PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ขอโทษ ขอบคุณ สวัสดี

"ผมไม่เคย ลืมตัว"....
"ผมก็รู้ว่าอยู่ในฐานะใด ผมไม่เคยลืมตัวเอง อะไรถูกคือถูก อะไรผิดคือผิด อะไรที่ผมทำไป แล้วอาจจะมีปัญหา ผมก็ขอโทษ คนเรามันอยู่ ด้วยคำเหล่านี้ ขอโทษ ขอบคุณ สวัสดี เห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย ก็ต้องมีเหตุผล อย่าไปดันทุรัง ทุกอย่างถ้าดันทุรังไปมาก็มีแต่ยับเยินด้วยกันทั้งคู่ คนที่ได้เสียคือประชาชนและประเทศชาติ”
พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว
28กพ.2560

ไม่มีความคิดเห็น: