PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

บิ๊กป้อมปมขู่ฆ่า

“บิ๊กป้อม"รับลูก"นายกฯ-เลขาฯสมช."ชี้ มือโพสต์ขู่ฆ่า เป็นกลุ่มหมิ่นสถาบันฯในลาว ยันมีมาตรการอารักขาบุคคลสำคัญอย่างดี  ย้อนสื่อ จะมายุให้เค้าทำผมเยอะๆหรือไง แนะให้ห่วงตัวเองดีกว่า 

  
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวถึงความคืบหน้าการติดตามตัวผู้โพสต์ลอบสังหารในโซเชียลมีเดีย ว่า ไม่เป็นไร โธ่เอ๊ย!! เขาก็พูดไป 
 
ผู้สื่อข่าวถามว่า เลขาฯสมช.ระบุว่าเป็นกลุ่มเดียวกับกลุ่มที่เคลื่อนไหวอยู่ในสปป.ลาว พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็อาจจะเป็นอย่างนั้น แต่ก็คงไม่ต้องตรวจสอบอะไร  ผมอยู่ได้ ไม่เป็นอะไร ไม่ต้องห่วง 

"นี่ห่วงผมหรือว่าจะไปยุให้มันมาทำผมอีกเยอะๆ " บิ๊กป้อม กล่าวกับนักข่าว

แต่ไม่เป็นไร ส่วนตัวไม่ได้ตื่นเต้นอะไร และไม่ได้เพิ่มหรือลดคนอารักขา ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ซึ่งที่ดูแลอยู่ก็เพียงพอแล้ว 

มาตรการรักษาความปลอดภัยในการอารักขาบุคคลสำคัญ เราก็ดูแลกันอยู่แล้ว  

"ผู้สื่อข่าวจะมาดูแลเราไหมล่ะ  ไม่หรอก ยืนยันว่าไม่มีอะไร ไม่ต้องเป็นห่วง ห่วงตัวคนพูดดีกว่า แต่ไม่รู้มันอยู่ตรงไหน" พลเอกประวิตร กล่าว
//////
เพิ่มรถ รปภ.

"บิ๊กป้อม" ประชุม กอ.รมน. แถลงนโยบายและผลงาน ต่อนายกฯ ร่วมผบ.เหล่าทัพ ที่ทำเนียบฯ ....เพิ่มรถ รปภ.ตามหลังอีกคัน ยังมี รถมอร์เตอร์ไซค์มดดำ ตามประกบ เช่นเดิม ...หลังนายกฯ-เลขาฯสมช.ชี้กลุ่มหมิ่นสถาบันในลาว ขู่ฆ่า หลัง" บิ๊กป้อม" จะส่ง  พลเอกทวีป เนตรนิยม เลขาฯสมช. นำข้อมูล กลุ่มหมื่นสถาบันฯ ในลาว ให้ ทางการลาว จับกุม

ไม่มีความคิดเห็น: