PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2560

"บิ๊กตู่"ยัน เตรียม"ส่งมอบ" ภารกิจให้รัฐบาลใหม่



"บิ๊กตู่"ยัน เตรียม"ส่งมอบ" ภารกิจให้รัฐบาลใหม่ แต่จะเมื่อไร ก็เป็นไปตามนั้น แต่จะพยายามทำให้เร็วที่สุด ขออย่ากังวล

พลเอกประยุทธ์ นายกฯและหัวหน้า คสช. ระบุว่า ภารกิจของรัฐบาล ในระยะนี้คือ การเตรียมส่งมอบ ส่วนจะส่งมอบเมื่อไร ก็เป็นไปตามนั้น โดยจะพยายามทำให้เร็วที่สุด ให้มีความยั่งยืน เพื่อให้รัฐบาลต่อไปดำเนินงานได้ทันที ขออย่ากังวลเรื่องเหล่านี้
ตอนนี้เราก็ปฏิรูปไปแล้วทุกด้าน เราเริ่มปฏิรูป 130 กว่าเรื่อง ซึ่งครอบคลุมทุกด้าน ผมก็เดินไปเรื่อย โลกมีการเปลี่ยนแปลงทุกวัน เราก็ต้องปฏิรูปทุกวัน”
พลเอกประยุทธ์ กล่าวในการเปิดงานสัมมนาผู้ลงทุนสถาบันในตลาดทุนระดับนานาชาติ “Thailand's Big Strategic Move” ที่ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ
//
พูด จนเหนื่อย!!
บิ๊กตู่ บ่น พูดจนเหนื่อย แต่ก็ต้องพูด เพิ้ออธิบาย แขวะ "ไม่ใช่เอาแต่คิด แล้วก็พูดๆแต่ไม่ทำ"
บิ๊กตู่ เปรย เวลาผมไปพูด พูดไปพูดมา ก็เหนื่อย ...."บางที มีเอกสาร 150 หน้า แต่ก็อยากอธิบาย แต่ถ้าไม่อธิบาย ไม่ยืนยัน นั่งยัน นอนยัน พูดอะไรก็ไม่รู้เรื่องกันทุกวัน
ดังนั้นเราต้องมีความคิดพื้นฐานที่เป็นตรรกะ มีเหตุผล วิเคราะห์ได้ รวมถึงระบบการเรียนการสอน และการพัฒนาคนก็ต้องสอนให้คนมีกระบวนการคิดวิเคราะห์
"ไม่ใช่เอาแต่คิด แล้วก็พูดๆแต่ไม่ทำ" ซึ่งจะทำให้สร้างปัญหาความวุ่นวาย เราจึงต้องสอนให้คนคิดเป็น วิเคราะห์เป็น และทำงานเป็น
พลเอกประยุทธ์ กล่าวในการเปิดงานสัมมนาผู้ลงทุนสถาบันในตลาดทุนระดับนานาชาติ “Thailand's Big Strategic Move” ที่ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ

ไม่มีความคิดเห็น: