PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2560

"เลขาฯสมช."ชี้ ทางการลาว บล็อค Youtube "โกตี่"

"เลขาฯสมช."ชี้ ทางการลาว บล็อค Youtube "โกตี่" ใช้เป็นช่องทางเผยแพร่ ความเห็น ความเคลื่อนไหว
พลเอก ทวีป เนตรนิยม เลขาฯสมช. กล่าวถึง การประสานกับทางการลาว ในการตามตัว "โกตี๋" ว่า ตอนนี้ทางการมีการตอบรับที่ดี ในการสกัดกั้น ไม่ให้ "โกตี๋" ใช้ Youtube เป็นช่องทาง ในการเผยแพร่ ความคิดเห็น ต่างๆ เข่นที่เคย. ทั้งๆนี้ แม้เราจะไม่ได้ ระบุไปว่า เราตัองการให้เขาช่วยเหลือเรื่องใดบ้าง แต่ทางการลาว ก็มี response ที่ดี เพราะเราย้ำกับเขาไปว่า โกตี๋ เคลื่อนไหว และแสดงความคิดเห็น ที่มันกระทบจิตใจ คนไทย
ส่วน Facebook นั้น เราไม่มั่นใจว่า ทางการลาว ทำอะไรหรือไม่ แต่เชือว่า อะไรที่เราขอไป ทางเขาก็ตอบรับดี เพราะความสัมพันธ์ที่ดี
แต่นี่ อาจเป็น สาเหตุที่ มีข่าวว่า โกตี๋ หนีไปเขมรแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: