PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ฆ่า8ศพกระบี่

พี่อ้น ธนพัฒน์ ได้เพิ่มรูปภาพใหม่ 10 ภาพ
5 ชม.
🕂🕂ถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญเป็นอย่างยิ่ง ที่คนร้ายกระทำการท้าทายกฎหมายบ้านเมืองโดยการบุกจับคนถึงในบ้าน มัดมือแล้วยิงหัวเรียงตัวไม่เว้นแม้แต่เด็กอย่างนี้ คดีนี้ไม่เคลียร์ขอแรงสื่อทุกหัวอย่ายอมเลิกรานะครับ มันโหดเหี้ยมเกินกว่าจะเป็นการกระทำของมนุษย์เหมือนว่าฆาตกรจะหลุดมาจากขุมนรกก็มิปาน แชร์ให้กระหึ่มครับ ให้ถึงหูลุงตู่ให้ได้ จะได้กระชากหน้ากากพวกเดนนรกนี้ว่ามันคือคนกลุ่มใด โกรธแค้นกันมาแต่ชาติปางไหน ทำไมถึงทำกันได้ขนาดนี้ 🕂🕂.......(พี่อ้น)
#เนื้อหาข่าว
ฆ่าล้างครัว8ศพ! กลุ่มมือปืนบุกบ้าน ผญบ.กระบี่/จ่อยิงหัวไม่เว้นเด็ก-ผู้หญิง
วันอังคาร ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2560, 09.51 น.//แนวหน้า//
ฆ่าล้างครัว, จ่อยิงหัว, ฆ่าล้างครัว ผญบ.กระบี่, มือปืนโหด
เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 11 ก.ค.60 ร.ต.อ.สุวิทย์ แก้วปรีชา รองสารวัตรสอบสวน สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนร้ายยิงคนในบ้านของผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤษณัฐ วงษ์กล้าหาญ ผกก.สภ.อ่าวลึก และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ เป็นที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 เลขที่ 14/3 ภายในบ้านพบผู้เสียชีวิต 5 ศพ ทราบชื่อมี 1. นางดวงพร สังหลัง 2.นายสุริยา สังหลัง 3.นายสุทธิพงศ์ พริกดำ 4. ด.ญ เพรชดาว สังหลัง 5.น.ส.แอนนา บุตรเติบ ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 ราย เร่งนำส่ง รพ.อ่าวลึก และส่งต่อ รพ.กระบี่ ประกอบด้วย 1.นางอัญชลี บุตรเติบ 2. ด.ญ.แพรไหมทอง สังหลัง 3. ด.ญ.รัญชิดา พริกดา 4. ด.ญ.รยิดาน์ พริกดำ 5. นายวรยุทธ สังหลัง เป็นผู้ใหญ่บ้าน ทั้งหมดอาการสาหัส เนื่องจากถูกยิงที่ศีรษะ และ 6. ด.ญ.กิ่งเทียน สังหลัง ซึ่งได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา และล่าสุดมีผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมอีก 2 ศพ รวมมีผู้เสียชีวิตแล้ว 8 ศพ
สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 16.00 น.วันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา มีกลุ่มคนร้ายเป็นชายประมาณ 6-7 คน ใช้ยานพาหนะ 2 คัน แต่งกายชุดลายพราง พร้อมอาวุธ เข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุ ทำทีมาตรวจค้นบ้าน โดยไม่ให้คนในบ้านออกไปไหน
จากนั้นเวลา 20.00 น. นายวรยุทธ ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านได้กลับเข้าบ้าน โดยถูกควบคุมตัวใส่กุญแจมือ และปิดคลุมใบหน้า จนกระทั่งเวลาประมาณ 24.00 น. กลุ่มคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงทุกคนที่อยู่ในบ้าน ก่อนจะหลบหนี โดยนำรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กค 533 กระบี่ ของเจ้าของบ้านไปด้วย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเร่งหาสาเหตุการสังหารหมู่ในครั้งนี้
เครดิตข่าว : แนวหน้า

ไม่มีความคิดเห็น: