PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เหวง ติงคสช.ราดน้ำมันบนกองเพลิง

เหวงติง คสช.ราดน้ำมันเข้ากองเพลิง
ปัด นปช.ขนคนมาเชียร์ “ยิ่งลักษณ์”
................................................

หมอเหวง ปัดนปช.ขนคนเชียร์ “ยิ่งลักษณ์” โต้ คสช.กวนน้ำให้ขุ่นเท่ากับราดน้ำมันลงกองเพลิง ประโคมข่าวจนคนอยากมา เชื่อเป็นเพราะรักและศรัทธาจึงมาให้กำลังใจ ลั่นไม่ได้มาประท้วงหรือต่อต้านศาล
เมื่อ 25 ก.ค. 2560 นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำ นปช. กล่าวถึงกรณีฝ่ายความมั่นคงมีความกังวลที่มวลชนจะมาให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในการพิจารณาคดีจำนำข้าวของศาลฎีกาแผนกคดีอาญาผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ในวันที่ 25 ส.ค.นี้ ว่า คิดว่า คสช. ไม่ควรทำอย่างนี้ เพราะที่ออกข่าวว่าจะมีการขนมวลชนมามากมายไม่ทราบว่าเอามาจากที่ไหนว่าจะมีการขนคนมาเชียร์น.ส.ยิ่งลักษณ์ เท่าที่ทราบ ไม่มีการขนคนหรือมีการติดต่อพูดจาอะไรกัน พรรคเพื่อไทยเองก็ไม่ได้มีการพูดคุยกันเรื่องนี้ จึงแปลกใจว่ามาอย่างไร
“ประชาชนเขาเคารพกฎหมาย ไม่มีใครตั้งใจทำลายขื่อแปของบ้านเมือง ถ้าจะมีคนมาให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์บ้าง ก็เป็นเพราะรักและศรัทธา เขาไม่ได้มาประท้วงหรือต่อต้านศาล ประเมินว่าตามปกติธรรมชาติก็น่าจะมีแค่หลักร้อย ผมไม่ต้องการอะไร อยากรอโรดแม็พให้มีการเลือกตั้ง ไม่อยากให้บ้านเมืองวุ่นวาย การที่ คสช.ระบุว่าจะมีการขนคน เป็นไปไม่ได้ การที่ คสช.กวนน้ำให้ขุ่นจึงเท่ากับราดน้ำมันเข้ากองเพลิง” นพ.เหวงกล่าว
PEACE NEWS

ไม่มีความคิดเห็น: