PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560

"ลุงตู่”'รมณ์เสีย "หมวดป้อง" ลาออก เกี่ยวอะไรกับผม เป็นหลาน ไม่ใช่ลูก

"ลุงตู่”'รมณ์เสีย "หมวดป้อง" ลาออก เกี่ยวอะไรกับผม เป็นหลาน ไม่ใช่ลูก ไม่ได้เลี้ยงมา เป็นเรื่องของครอบครัวเขา อย่าเอามาโยง เพราะกดดัน เป็น"หลานนายกฯ"
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. กล่าวถึง หมวดป้องร.ต.ปฏิพัทธ์ จันทร์โอชา หรือ ลูกชายบิ๊กติ๊ก พล.อ.ปรีชา จันทร์โอชา อดีตปลัดกลาโหม ซึ่งเป็นน้องชาย ลาออกจากราชการทหาร โดยระบุสาเหตุว่าเพราะถูกหลายฝ่ายจับตามอง จนทำให้รู้สึกกดดันเนื่องจากเป็นหลานชายของนายกฯ
นายกฯ กล่าวยังมีอารมณ์ ว่า “ เขาเป็นลูกชายของ พล.อ.ปรีชา เขาเป็นใครล่ะ เป็นหลานของผม ก็เป็นลูกของ พล.อ.ปรีชา แล้วมันเกี่ยวอะไรกับผม
ผมเป็นญาติก็คือญาติ ส่วนเขาจะออกจะลา เขาจะไป เขาจะมา หรือจะไปไหน ก็ไปเถอะ ไม่ใช่เรื่องของผม เป็นเรื่องของครอบครัวเขา สื่อเอามาพันกันอยู่ได้
ผมไม่ได้เลี้ยงเขา พ่อแม่เขามี ก็เป็นเรื่องของเขา ผมไม่ได้เลี้ยงดูอะไร เขาเลย เอามาพันกันไปกันมา วุ่นกันตาย”

ไม่มีความคิดเห็น: