PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2560

"บิ๊กตู่" บอกแค่ พูดเล่น เตรียมออกกม.ห้ามมีกิ๊ก

"บิ๊กตู่" บอกแค่ พูดเล่น เตรียมออกกม.ห้ามมีกิ๊ก แค่พูดแก้ง่วง ถามมันจะทำได้จริงเหรอ ? บ่น สื่อ ทีพูดจริงจัง ดันมองตลก
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช.กล่าวถึงกรณีที่กล่าวกับประชาชนระหว่างลงพื้นที่จ.นครราชสีมาเมื่อวันที่ 21 ส.ค.ระบุถึงกฎหมายห้ามมีกิ๊ก
พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวแบบขำ ไปด้วยว่า “ผมพูดเล่น คุณไม่เข้าใจอะไร เลยรึไง ไอ้เรื่องดีๆตั้งเยอะตั้งแยะ ปัดโธ่!! แล้วมันมีได้ไหมเล่า มันควรจะมีไหม ผมพูดถึงให้แม่บ้านเริ่มจะง่วงนอน ผมก็ให้กำลังใจแม่บ้านเขา ผมก็ขู่พ่อบ้านเขา มันก็หัวเราะหัว
ใคร? ไอ้นี่ไปพาดหัวข่าว นายกฯห้ามมีกิ๊กจะออกกฎหมายไหม ปัดโธ่! ไอ้เรื่องขี้ไก่พวกนี้ชอบไปตีความ ความจริงผมเป็นคนสนุกสนานรื่นเริง เป็นคนใจดีนะ ผมเป็นคนตลกนะ ไอ้เรื่องเป็นจริงเป็นจังคุณมองเป็นเรื่องตลก เรื่องตลกคุณมองเป็นเรื่องจริง ผมก็ไม่เข้าคุณเหมือนกัน ตีความไม่ถูก พูดเล่นไม่ให้ประชาชนเขาเบื่อหน่ายจากการที่ผมพูดยาวๆของให้เขาสนใจ”

ไม่มีความคิดเห็น: