PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2560

"ประยุทธ์"เหน็บคืน24สิงหา.มีไม่กี่คนที่นอนไม่หลับ

"บิ๊กตู่"ไม่ห่วงสถานการณ์หลังพิพากษาคดีจำนำข้าว เผยถามคนอีสานแล้วเขาบอกจะอยู่บ้าน ส่วนคืนวันที่ 24 ตนจะนอนหลับสบายคงมีไม่กี่คนที่นอนไม่หลับ
22 ส.ค. 60 - ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ (ครม.สัญจร) ถึงการเตรียมรับมือสถานการณ์หลังการพิพากษาคดีจำนำข้าวในวันที่ 25 สิงหาคม
โดยผู้สื่อข่าวถามว่าคืนวันที่ 24 สิงหาคมจะนอนหลับหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวย้อนถามว่า “มีอะไรหรือ เป็นวันอะไร วันศุกร์หรือ วันศุกร์ก็ดีใจซิ วันศุกร์แล้วตนจะได้พักผ่อน จะไปสนใจว่าเป็นวันอะไร ก็เป็นเรื่องของคดี หรือเป็นเรื่องของใครก็เป็นเรื่องของคนๆ นั้น เรื่องของศาล
"คนที่จะนอนไม่หลับคงมีไม่กี่คนละมั้ง สำหรับผมหลับสบายทุกวันนั้นแหละ งานผมเยอะอยู่แล้ว ในส่วนของเจ้าหน้าที่เขาก็เตรียมของเขาตามหน้าที่ไม่ได้ไปกดดันใคร อีกฝ่ายก็อย่าไปยุแยงตะแคงรั่ว ว่าจะโน้นจะนี่ อีกฝ่ายก็ต้องเตรียม ไม่รู้จะไปขู่กันทำไม เจ้าหน้าที่เขาก็ต้องเตรียมการของเขาไว้ ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็เสียเวลาเปล่า เสียงบประมาณ ขอร้องกันวานนี้ (21 ส.ค.) ผมได้ถามชาวอีสานว่าเขาจะไปหรือไม่ เขาตอบว่าไม่ไป แล้วมันจะมีอะไรเกิดขึ้นมา”พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว.

ไม่มีความคิดเห็น: