PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2560

ใครรุกรานใคร: 'อเมริกาหรือเกาหลีเหนือ?'

ใครรุกรานใคร: 'อเมริกาหรือเกาหลีเหนือ?'

ใครที่เพิ่งเข้ามาอ่าน ยังไม่ทราบรายละเอียด ขออธิบายอีกรอบครับ

รัฐบาลมะกันบอกว่าที่ข่มขู่เกาหลีเหนือทุกอย่างก็เพื่อปกป้องตัวเอง ข้อเท็จจริงก็คือ

 ๑.อเมริกาเคยยกกองทัพไปถล่มเกาหลีเหนือ ฆ่าประชาชนเกาหลีเหนือไม่น้อยกว่า ๒๐-๓๐% เกาหลีเหนือต้องการแก้แค้นจึงพยายามสร้างอาวุธนิวเคลียร์ขึ้นมา 

๒.อเมริกาหวาดกลัวว่าเกาหลีเหนือจะเติบโตมาจนตัวเองควบคุมไม่อยู่จึงดำเนินมาตรการทุกอย่างเพื่อกดดันเกาหลีเหนือ สรุปแล้วที่อเมริกาข่มขู่และกดดันเกาหลีเหนือทั้งหมดก็เป็นปัญหาส่วนตัวเท่านั้น ไม่ได้เกี่ยวกับชาติอื่นเลย เกาหลีเหนือไม่ได้เป็นภัยคุกคามแก่ใคร 

๓.เพื่อเป็นการป้องกันตัวเอง อเมริกายกกองทัพเรือไปประชิดเกาหลีเหนือที่คาบสมุทรเกาหลีเหนือ ล่าสุดขณะนี้ อเมริกาส่งทหารของตนไป ๒๘,๕๐๐ นายไปเกาหลีใต้และไปตั้งค่ายอยู่ประชิดพรมแดนเกาหลีเหนืออีกต่างหาก

สรุปว่าอเมริกาหวาดกลัวว่าเกาหลีเหนือจะแก้แค้น เอาองค์การสหประชาชาติและประเทศอื่นๆ มาช่วยกดดันเกาหลีเหนือตลอดเวลา ศึกนี้ เป็นศึกระหว่างชาตินักล่าอาณานิคมที่ไร้ศีลธรรม วันๆ คิดแต่จะหาผลประโยชน์จากชาติอื่นเข้าตัวอย่างอเมริกา เคยยกทัพไปถล่มเกาหลีเหนือและเกาหลีเหนือที่ไม่ยอมสยบต่ออำนาจนิยมที่อเมริกาทำตัวเป็นอันธพาลโลก อยากพัฒนานิวเคลียร์ขึนมาเพื่อปกป้องตัวเอง
เชียร์อเมริกาคือเชียร์รัฐบาลอันธพาลโลกที่เบียดเบียฬบีฑาชาติเล็กอื่นๆ อยู่เรื่อยๆ เหมือนส่งเสริมรัฐบาลที่ทำตัวเป็นเจ้าพ่อให้เหิมเกริมอาละวาดไปทั่ว ไม่รู้จักหยุดหย่อน
๒๙ กันยายน ๒๕๖๐
(ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต)

ไม่มีความคิดเห็น: