PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2560

บิ๊กตู่ ยัน ผมจะประกาศ วันเลือกตั้ง เอง ปีหน้าแน่"

บิ๊กตู่ ยัน ผมจะประกาศ วันเลือกตั้ง เอง ปีหน้าแน่"
"บิ๊กตู่" รีบชิง แจง "Trump"ยัน เลือกตั้ง ปีหน้าแน่ หลัง กม.ลูกเสร็จ150วัน ลั่น"ผมจะประกาศเอง วันเลือกตั้ง ปีหน้าแน่" อย่าเชื่อการบิดเบือน ยันไม่เคยปิดบัง/ Trump ไม่ได้ถาม แต่ บิ๊กตู่ บอกก่อนเลย
พล.อ ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าคสช.ให้สัมภาษณ์ ที่ สหรัฐอเมริกา ว่า ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ไม่ได้สอบถาม เรื่องการเลือกตั้ง
แต่ผมได้แสดงความเชื่อมั่นให้กับ Donald Trump ว่า การเดินหน้าไปสู่ประชาธิปไตยที่เป็นสากล ก็เป็นไปตามโรดแมพ
"ในปีหน้า เราจะประกาศวันเลือกตั้ง ออกมา พอเราประกาศเมื่อไหร่ จะมีกรรมวิธีของการเลือกตั้งอีก150วัน ตามกฎหมายก็แค่นั้น ประกาศเมื่อไหร่ ก็นับกันไป ผมยืนยันว่า ประกาศปีหน้าแน่"
" ผม ไม่ได้ปกปิดใคร ไม่ต้องการไปบิดเบือนอะไร ใครทั้งสิ้น อย่างที่หลายคนมากล่าวอ้าง ผมก็พูดยังงี้ มาตลอด จะได้เลิกพูดกันเรื่องนี้กันเสียที" บิ๊กตู่ ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น: