PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ไม่เคยคิดอยากพัก !!!

ไม่เคยคิดอยากพัก !!!
บิ๊กฉัตร พลเอกฉัตรชัย สาริกัลยะ รมว.เกษตรฯ เพื่อนรัก ตท.12 ของนายกฯ
ยันไม่เคยคิดอยากพัก พร้อมทำงาน แต่หากถูกปรับออกจาก ครม.ก็ไปพัก ตัดพ้อ โดนโจมตีตลอด เปรย ก็รู้นี่ว่า กลุ่มไหน
พลเอกฉัตรชัย กล่าวว่า เขียนข่าวไปแบบนั้น ความจริงผมก็ดังอยู่แล้ว ตอนนี้ยิ่งดังหนักขึ้น ข่าวที่ลงไปไม่เกี่ยวเลย ผมไม่ได้พูด คือถ้านายกฯให้ทำงานเราก็ทำ ถ้านายกฯให้หยุด เราก็หยุดก็แค่นั้น
"ให้นายกฯตัดสินใจ คนอื่นไม่มีสิทธิ์ไปยุ่งเกี่ยว "
แล้วนายกฯ ก็ไม่ต้องมาบอกหรอว่า จะปรับใครอย่างไร เพราะเป็นสิทธิ์ของนายก ต้องไปถามนายกฯดู
นักข่าวจะมาถามผม หรือถามใคร ก็ไม่มีใครตอบได้สักคน เพราะเรื่องนี้เป็นอำนาจหน้าที่ของนายกฯ แล้วนายกฯก็ไม่จำเป็นต้องถามใคร
"นายกฯ เวลาทำงานท่านไม่มีเพื่อน นอกเวลางาน จึงเป็นเพื่อนกัน แต่เวลาทำงานตั้งแต่อยู่กองทัพ. นายกฯก็เป็นแบบนี้" พลเอกฉัตรชัย กล่าว เมื่อถูกถาม ถึงการที่มองว่า เพราะเป็นเพื่อนนายกฯ
"ผมรู้มานานแล้วว่า ยังไงผมก็เป็นเป้า สื่อรู้ดีกว่าผม สื่อก็รู้กันอยู่"

ไม่มีความคิดเห็น: