PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2561

ไม่เคยสัญญา

"ผม ไม่เคยสัญญา"
ไม่รู้ ภารกิจ คสช.จบ กพ.62 มีเลือกตั้งหรือไม่
เลือกเอาว่า ท่านจะเอาผม หรือจะอยากกลับไป ที่เดิม

"นายกฯบิ๊กตู่"ยังไม่ยืนยันว่า ครั้งนี้ จะเลื่อนเลือกตั้ง ครั้งสุดท้าย หริอไม่ ชี้คสช ไม่ได้เป็นคนเลื่อน ดังนั้น ไม่มีเลื่อนก่อนเลื่อนหลัง หริอเลื่อนครั้งสุดท้าย ชี้ สนช.เลื่อน ไม่เกี่ยวกับสร้างสถานการณ์ให้เลื่อน ยันยึดตามโรดแมพ ชี้เรื่องกม. จะไปบังคับเขาได้หรือ เขายังไม่จบขั้นตอนของเขา  บอกไม่รู้ ภารกิจคสช.จบ กพ.62 มีเลือกตั้งหรือไม่

ถามว่าภารกิจของ คสช. จะจบเมื่อใดนั้น ก็ต้องจบตามโรดแมพ  ตามกำหนดเวลา ส่วนจะจบภายในกพ.62 ที่จะมีเลือกตั้งหรือไม่ นั้น ไม่รู้ๆ  กฏหมายเขาว่ายังไงล่ะ เห็นว่าจะมีใครยื่นฟ้องศาลให้ตีความอีกไม่ใช่เหรอ ไม่รู้ ผมไม่เคยยืด

เมื่อถามว่า ท่านได้สัญญาไว้แล้ว นั้น นายกฯถาม กลับมา แล้วทีนักการเมือง เค้าเลื่อนล่ะ คุณไม่เห็นพูด

"ผมไม่ได้ไปสัญญาอะไร ผมบอกว่าผมจะทำหน้าที่ตรงนี้ ตามโรดแมพ  ไม่มีเปลี่ยนแปลง"

"เลือกเอาว่า ท่านจะเอาผม จะทำตามโรดแมพ หรือจะอยากกลับไป ที่เดิม เลือกเอา"

ไม่มีความคิดเห็น: