PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2561

เข้ม/แรงเสียดทาน

แรงเสียดทาน

"บิ๊กป้อม" ชี้ อยู่มากว่า 3 ปี แรงเสียดทานเยอะ  ยันสร้างสงบ ลดแตกแยก แบ่งสี ประคับประคองชาติ ย้ำซื้อสัตย์สุจริต ยัน กองทัพ สนับสนุนรัฐบาล ยัน บิ๊กตู่ ลงพื้นที่  ไม่ได้ไปหาเสียง  แต่ไปสร้างการรับรู้

พลเอกประวิตร  วงษ์สุวรรณ รองนายกฯฝ่ายความมั่นคง. และ รมว.กลาโหม. กล่าวว่า กลาโหม เราดูแลแก้ปัญหาความมั่นคง และ ทำให้รัฐบาล มั่นคง ประเทศ ชาติ มั่นคง  เราทำทุกเริ่อง

สำคัญที่สุด  คือ ทำบ้านเมืองให้ สงบ จะเห็นได้ว่า ไม่มีอะไรเลย ที่ทำให้เกิดบั่นทอน แตกแยกขึ้น

รวมทั้งการทำงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต และทำให้ปชช.รวมเป็นหนึ่งเดียวกัน อยู่ร่วมกันอย่างสันติ  ไม่มีแบ่งสี จะเห็นว่า เราทำงานด้วยความยากลำบาก

เราพยายามร่วมกันมา ประคับประคอง และคลี่คลาย ความขัดแย้งของบ้านเมือง รักษาเสถียรภาพ ความมั่นคงของประเทศ ให้ได้

แต่ยอมรับว่า. มีความยากลำบสก และมีแรงเสียดทาน เพราะมีคนจำพวกหนึ่งที่พยายาม จะกล่าวหารัฐบาล ว่า ทำงานไม่ได้ผล  ไม่สมความมุ่งหมายของ ปชช ทำเพื้อปชช.โดยแท้

ในช่วง3ปีกว่า เราสนับสนุน รัฐบาล 3ปี 8เดือน เราทุ่มเท กว่า3 ปี ที่ ผ่านมา แรงเสียดทาน ที่มีอยู่ตอนนี้ เราพยายามต่อสู้ต่อไป ให้เป็นไปตามกม.ระเบียบทุกอย่าง ไม่มีนอกรูปนอกรอย

กองทัพ มีจุตยืน ในการเป็นกลไกรัฐบาล แะเป็นแกนหลักความม้่นคง เคียงข้าง ปชช ส่วนรวม กองทัพ อยู่ ข้าง ปชช.ตลอด

เราต้องรักษาประเทศชาติ เอาไว้ให้ได้ และทำให้เกิดความสงบ

"เราเข้ามา  คสช.ตั้งใจมา  ทำงานให้ประเทศ เดินหน้าต่อให้สงบ

พร้อมกล่าวถึง การที่ พลเอกประยุทธ์  นายกฯ ลงพื้นที่  ก็ไม่ได้ไปหาเสียง  แต่ไปสร้างการรับรู้ ว่าอะไรไม่ถึงรากหญ้า  เพราะนายกฯไม่ได้ลงรับสมัครเลือกตั้ง ขออย่าไปเล่นด้านการเมือง

ไม่มีความคิดเห็น: