PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2561

นี่ทหารของแท้!!‬ ไม่คิดเป็น "นักการเมือง"

นี่ทหารของแท้!!‬ ไม่คิดเป็น "นักการเมือง"
‪"บิ๊กป้อม" ยันไม่ใช่นักการเมือง แค่มาทำงานการเมือง ผมไม่ได้เลือกตั้งมา ไม่ได้อะไรมา แล้วก็ไม่คิดที่จะเลือกตั้ง ด้วย ยันแม้บิ๊กตู่ บอกเป็นนักการเมืองแล้ว ก็ยังจะสนับสนุนตลอด ทำไม สนับสนุนไม่ได้หรือ ยันตนเองไม่คิดจะเปลี่ยน ก็เป็นแบบนี้ แต่ไม่รู้ทำไมนายกฯบอกเป็นนักการเมือง เพราะไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ ยันไม่ตกใจ‬ ที่นายกฯพูดแบบนั้น สื่อไปคิดเอง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช.ประกาศตัวว่า เป็นนักการเมืองว่า ไม่รู้ แต่ในส่วนของผมยืนยันว่าไม่ใช่นักการเมือง แต่เข้ามาทำงานการเมือง และไม่ใช่นักการเมืองที่มาจากการเลือกตั้ง และไม่คิดว่าจะลงเลือกตั้ง

เมื่อถามว่า หากนายกรัฐมนตรีเป็นนักการเมืองจะสนับสนุนหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ผมก็จะสนับสนุนตลอด ทำไมล่ะ ผมจะสนับสนุนไม่ได้เหรอ
เมื่อถามว่า ในอนาคตจะเปลี่ยนสถานะเป็นนักการเมือง หรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่เปลี่ยน ผมก็เป็นแบบนี้

เมื่อถามต่อว่า ทำไมนายกรัฐมนตรีถึงประกาศเป็นนักการเมือง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ต้องไปถามนายกรัฐมนตรี อย่ามาถามผม และผมก็ไม่ได้พูดคุยกับนายกรัฐมนตรีในเรื่องนี้ด้วย
เมื่อถามว่า ตกใจหรือไม่ ที่นายกฯประกาศตัวเป็นนักการเมือง พลเอกประวิตร กล่าวว่า มีแต่สื่อนั่นแหล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: