PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2561

ให้เป็น"ผู้นำ"ตลอดไป

ให้เป็น"ผู้นำ"ตลอดไป
"บิ๊กตู่" แก้เขิน เลขาฯกพ.อวย "ให้เป็นผู้นำตลอดไป" บอก "เป็นนายกฯ ตลอดไป คงลำบาก" แม้เป็นเจตนาดี ส่วนตัวไม่เคยมีอะไรเป็นการส่วนตัวกับใครทั้งสิ้น ยันเข้ามาไม่ได้หวังอะไร
ก่อนการประชุม หัวหน้าส่วนราชการ ที่ก.ยุติธรรม นางเมธินี เทพมณี เลขาธิการคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) เป็นตัวแทนมอบแจกันดอกไม้ ให้ พลเอกประยุทธ์
และกล่าวอวยพรปีใหม่นายกฯ ขอให้มีสุขภาพที่แข็งแรง มีกำลังกายและแรงใจที่เข้มแข็งในการบริหารประเทศต่อไป เป็นผู้นำตลอดไป
พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวกับ ผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงยุติธรรม ว่า ผมยืนยันว่าที่เข้ามาไม่ได้หวังอะไร แต่จะทำให้เกิดความยุติธรรม ขอให้ทุกคนช่วยกันดูแลความยุติธรรม
"ตอนนี้หลายอย่างเปลี่ยนแปลงไปเยอะ มีกฎหมายใหม่มากขึ้น ดังนั้นขอให้ทุกคนช่วยกันดูแล จะปล่อยให้มีปัญหาแบบเดิมๆ เกิดขึ้นอีกไม่ได้แล้ว อยู่ที่เราทุกคนต้องช่วยกัน สัญญากับผมแล้วนะว่าจะช่วยกัน "
นายกฯ กล่าวว่า ขอบคุณ อะไรที่เป็นความปรารถดีต่อผมและครอบครัว ถือเป็นกำลังใจให้ผมทำงานต่อไป ไม่ว่าจะสั้นหรือยาว
"แต่การขอให้เป็นนายกฯ ตลอดไป คงลำบาก แม้เป็นเจตนาดี ส่วนตัวไม่เคยมีอะไรเป็นการส่วนตัวกับใครทั้งสิ้น มุ่งหวังเพียงทำงานปฏิรูปประเทศให้ได้และวางพื้นฐานให้แก่ทุกคน
ในฐานะที่เป็นข้าราชการให้เกิดความมั่นคง ยั่งยืนในการทำงาน อยู่ได้ด้วยอย่างมีเกียรติยศและความมีศักดิ์ศรี " นายกฯกล่าว
และ ขอโทษที่ไม่ได้ให้ เข้าอวยพรเหมือนทุกปี แต่มีพรให้ทุกคนเสมอ และตลอดมา
จากนี้ขอให้ทุกคนทำงานทุกอย่างสำเร็จลุล่วง และต่อไปทุกคนต้องทำงานอย่างเข้มแข็งด้วยตัวเอง เพื่อไม่ให้มีปัญหาวนกลับมาที่เก่าอีก
ถูกใจ

ไม่มีความคิดเห็น: