PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2561

"ถ้าผมเป็น Dictator จริง จะตรวจสอบ ผมได้มั้ย":

"ถ้าผมเป็น Dictator จริง จะตรวจสอบ ผมได้มั้ย": บิ๊กตู่ ยัน รัฐบาล คสช.ไม่มีสิทธิพิเศษ องค์กรอิสระก็ตรวจสอบ ไม่มี "ซูเอี๋ย" ขนาด เรื่อง"หมา" ยังโดน
"ผมขอบอก ที่มีการกล่าวหาว่ารัฐบาลนี้มีสิทธิพิเศษไม่ถูกตรวจสอบ วันนี้องค์กรอิสระ ผมไปทุบอะไรสักอันมั้ย ยังอยู่ครบหรือไม่
มีคนไปฟ้องหน่วยงานต่างๆเมื่อหน่วยงานนั้น ตอบมาด้วยข้อกฎหมายก็หาว่าเป็นพวกเดียวกัน ซูเอี๋ยกัน แล้วอย่างนี้
จะอยู่กันด้วยอะไร
ผมไม่ถูกตรวจสอบหรือ? แค่ซื้อหมายังถูกตรวจสอบ ถ้าผมเป็น“Dictatorจริงๆจะตรวจสอบผมได้ไหม ต้องดูตรงนี้
ถ้าสื่อไม่ไม่ช่วยดูตรงนี้ ต่างชาติจะมองหนักขึ้นไปอีก ประเทศไทยไปไม่ได้หรอก
ถ้ายังติดยึดอยู่ตรงนี้ มันยิ่งจะดึงทั้งขาซ้ายขาขวาเดินไม่ได้ก็ต้องขอร้องกัน"
///
"บิ๊กตู่"ลั่น ไม่มีใคร ไล่ผมออกนอกดินแดนไทย ได้ หลังจบ"นายกฯ" ท้าพวกขู่ "ไม่เป็นนายกฯแล้ว อยู่ไม่ได้" เตือน อย่าเอาคำพูดมาไล่ล่า ผม
"วันหน้าผมไม่ได้เป็นนายกฯ ผมก็ยังอยู่กับท่านอยู่ดี เพราะนี่เป็นดินแดนประเทศไทยจะมาบอกว่าไม่เป็นนายกฯแล้ว อยู่ไม่ได้กฎหมายมันว่าอย่างไร ผมผิดกฎหมายตรงไหน ใครจะมาฆ่าฟันตรงไหน ก็ลองมาก็แล้วกัน ไม่ได้ท้าทาย แต่พูดให้ฟังเฉยๆเพราะท่านเอาคำพูดเหล่านี้มาไล่ล่าผม มันถูกต้องหรือไม่ มาข่มขู่หรือไม่
อย่าไปขยายความให้คนเหล่านี้ อย่าไปสนับสนุน คนที่ทำลายศักดิ์ศรีประเทศไทย
วันนี้ปีจอ เป็นปีหมา เพราะนั้นเราต้องมีชีวิตอยู่ในปีนี้ ด้วยความสงบเงียบ เป็นหมาที่ไม่ดุ หมาที่ใจดี หมาคือสุนัข คือผู้เล็บอันงาม และถือเป็นสัตว์ ที่ซื่อสัตย์กับมนุษย์ที่สุด ดังนั้นใครจะมาว่า ผมดวงตกดวงแตกมันอยู่ที่การกระทำของเราเอง ถ้าดวงไม่ดีแต่ใจเราดีเสียอย่าง มันต้องฟันฝ่าไปได้ อุปสรรคคือกำลังใจบทเรียน ผมคิดอย่างนี้ถึงอยู่มาได้ถึงทุกวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น: