PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2561

ปราม ลูกน้อง !!

ปราม ลูกน้อง !!
"บิ๊กเจี๊ยบ"เผย ปราม ทหารภาคใต้ตอนบน อย่าเอี่ยวค้ามนุษย์ -ผู้มีอิทธิพล หลังได้ข้อมูลมา แต่ยังไม่ชี้ชัด ระบุ หากมีมูล จะเอาผิดตามกฎหมาย ยันไม่เกี่ยวเครือข่าย "พลโทมนัส คงแป้น"

พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผบทบ./รองผอ.รมน. กล่าวถึงกรณีที่ได้ไปประชุม ที่ กองกำลังเทพสตรี จ.ระนอง สัปดาห์ที่แล้ว
กำชับทหารในภาคใต้ตอนบน ไม่ให้เกี่ยวข้องผลประโยชน์ และผู้มีอิทธิพลว่า พื้นที่นี้ มีปัญหาเรื่องแรงงานเยอะ ผมจึงอยากให้ทหารในพื้นที่ระมัดระวัง
"ขณะนี้ยังไม่มีหลักฐาน ชัดเจน แต่มีข่าวว่าอาจมีทหารเข้าไปเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์เท่านั้น ผมจึงไปปรามลูกน้อง ซึ่งยัง ไม่รู้ว่าใช่ คนนี้ คนนั้น หรือไม่ เพราะยังไม่มีข้อมูล"

เมื่อถามว่า เป็นข้อมูลเดียว กับที่ พลเอกประยุทธ์ นายกฯ มีอยู่ใช่ หรือไม่ พล.อ.เฉลิมชัย กล่าวว่า ตนไม่ทราบ หากเราพบข้อมูลจริงๆ เราต้องดำเนินการตามกฎหมาย
เมื่อถามอีกว่า เกี่ยวข้องกับเครือข่ายเดิมของพล.ท.มนัส คงแป้น อดีตผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ที่ถูกจับกุมคดีค้ามนุษย์ หรือไม่ ผบ.ทบ. กล่าวว่า ในพื้นที่ตรงนั้นมีปัญหาแรงงาน ปัญหาการหลบหนีเข้าเมือง และเรื่องธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ตนก็ต้องไปปรามลูกน้อง ให้ระมัดระวังในเรื่องเหล่านี้ เพราะได้ข่าวมาว่ามี แต่ไม่เกี่ยวกับพล.ท.มนัส เพราะเป็นเรื่องอดีต

ไม่มีความคิดเห็น: