PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2561

ขยาดดดดด "พลังดูด" นายกฯ

ขยาดดดดด "พลังดูด" นายกฯ
"บิ๊กเจี๊ยบ" ขยาด ตอบ "พลังดูด"นายกฯบิ๊กตู่" /ไม่ห่วงการชุมนุม "4ปีคสช.ขอสื่ออย่าตีข่าวใหญ่ กระทบภาพพจน์ เศรษฐกิจ ชี้ใช้กฎหมายเอาผิด ‘นักการเมือง’ กล่าวหาลอยๆไม่หลักฐาน หวั่นสังคมวุ่นวาย
พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผบ.ทบ. ไม่ตอบกรณี ที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าใช้พลังดูดนักการเมือง โดยยกมือ แสดงว่า ไม่ตอบ
.
ส่วนกรณีการเคลื่อนไหวของกลุ่มการเมืองที่เริ่มเข้มข้นขึ้นในเดือนพ.ค.นี้ พล.อ.เฉลิมชัย กล่าวว่า ไม่มีอะไรที่น่าห่วงใย ซึ่งเรื่องความมั่นคงและการชุมนุมทางกองทัพก็มีแผนอยู่แล้ว แต่มองว่าการชุมนุมเป็นเรื่องการเรียกร้องของกลุ่มคนกลุ่มเดิมที่อยากเลือกตั้ง
ซึ่งยังไม่มีความชัดเจนเรื่องสถานที่ จำนวนคน มีเวลาในการดูไปก่อน แต่ตนก็ไม่อยากให้สื่อตีไปว่าจะเป็นการชุมนุมใหญ่ เพราะจะเสียภาพด้านเศรษฐกิจและอื่นๆ ซึ่งจริงๆแล้วอาจไม่มีอะไรก็ได้ ก็เป็นกระบวนการทำต่อเนื่องมาตลอด ตั้งแต่ก่อนสงกรานต์ ไม่ต้องกังวล
ส่วนการออกมาเคลื่อนไหวของกลุ่มการเมืองต่างๆในเวลานี้ ว่า ในปัจจุบันยังอยู่ในกรอบ ก็เป็นการแสดงความเห็นตามกระบวนการของนักการเมืองในแง่มุมต่าง ไม่มีปัญหาอะไร
.
พล.อ.เฉลิมชัย กล่าวถึงการออกมาให้ข่าวของนักการเมืองที่ไม่มีหลักฐานเพียงพอนั้น จะต้องบังคับใช้กฎหมายหรือไม่ ว่า ก็ต้องดูว่าใครเสียหาย ก็แจ้งความดำเนินคดี ก็ต้องเป็นไปตามนั้น แต่บ้านเมืองจะต้องยืนอยู่บนข้อเท็จจริง การกล่าวหากันลอยๆ ไม่มีข้อเท็จจริง ก็ทำให้เกิดความสับสน วุ่นวาย

ไม่มีความคิดเห็น: