PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

เงินทอนวัดเข้าใจว่าจากวัดสระเกศ 25 ล้านบาท โผล่ที่บ้านพักนายทหารศรภ.

เงินทอนวัดเข้าใจว่าจากวัดสระเกศ 25 ล้านบาท โผล่ที่บ้านพักนายทหารศรภ. โยงแม่บ้าน หล้งยอมรับมีเงินเข้ามาในบัญชี
พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเปิดเผยเตรียมทำเรื่องขอหมายจับ นายทหารยศร้อยโท สังกัดศูนย์รักษาความปลอดภัย กองบัญขาการกองทัพไทย หลังพบอาวุธปืนจำนวนมากในหมู่บ้านสีวลี เขตสะพานสูงกทม. ซึ่งปืนทั้งหมดมีทะเบียนถูกต้องตามกกหมายและอยู่ระหว่างตรวจสอบการครอบครอง พร้อมตั้งข้อสังเกตอาจเข้าข่ายการเป็นผู้มีอิทธิพลหรือไม่
การตรวจพบปืนเป็นผลจากการเข้าค้นบ้านพักของนายทหารคนดังกล่าว หลังพบหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตเงินทอนวัด จากการโอนเงินจำนวน 25 ล้านบาทของพระผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ไปให้น.ส. นุสชา สิทธินอก สตรีที่ทำหน้าที่แม่บ้านในบ้านหลังดังกล่าว
พล.ต.อ.ศรีวราห์กล่าวเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการหาหลักฐานเพิ่มเติมถึงเงินโอนจำนวนดังกล่าวเกี่ยวข้องกับการาทุจริตเงินทอนวัดหรือไม่ ขณะที่สำนักข่าวอิศรารายงานถึงความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของนายทหารยศร้อยโทและพระผู้ใหญ่ในวัดสระเกศรูปหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้มีการตั้งข้อกล่าวหาเจ้าอาวาสและผู้ช่วยเจ้าอาวาสสองรูปของวัดสระเกศเกี่ยวข้องกับการทุจริตเงินทอนวัด....ชนข่าวเที่ยง นิว 18

ไม่มีความคิดเห็น: