PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

เปล่าดูดเขามาเอง

ฮ๊าาาาาาา!!

"บิ๊กตู่"แจง ไม่ได้"ดูด"แต่ นักการเมือง มาเอง ติดต่อเข้าพรรคที่หนุนผมเอง ยันไม่ได้ยอมรับ ระบบ"ดูด" ค้าน การต่อรอง เก้าอี้รมต.-ผลประโยชน์ ยัน รู้ตัวดี ว่ากำลังทำอะไรอยู่ 

พลเอกประยุทธ์ แจงข้อกล่าวหา  นักวิชาการ วิจารณ์ รัฐบาลและคสช.ดูด. อดีตสส.จะเป็นการทำลายการปฎิรูปการเมือง และกลับสู่วงจรการเมืองแบบเก่า  

"ผมก็ฟังและ ผมก็รู้ว่าเราทำอะไรอยู่"

ส่วนที่ ผมพูดว่ากรณีดูดสส.เป็นมานานแล้วนั้น  ไม่ใช่ว่าผมยอมรับกติกานี้ 

"ขอให้ไปพิจารณาดูว่าที่มีข่าวสารออกมานั้น เป็นการสมัครใจของนักการเมืองเองหรือไม่ ทุกครั้งเวลาเลือกตั้ง ทุกคนจะเห็นอยู่ว่า จะมีการย้ายพรรคตรงโน้นตรงนี้ อะไรต่างๆของ สส. ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับนโยบายพรรคของ สส.ที่อยู่มาก่อน และเขาเห็นอนาคตเขาหรือไม่ ก็เป็นเรื่องของเขา ผมไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวตรงนี้เลย"

ทั้งนี้ ผมได้สอบถามไปยังพรรคการเมืองที่มีข่าวว่าสนับสนุนผม   ไปว่าทำอย่างที่มีข่าวหรือเปล่า  ไปเสนอผลประโยชน์กับอดีตสส.หรือไม่ เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร อยู่เฉยๆ ก็มีคนติดต่อมาขอพบ ขอหารือซึ่งเป็นธรรมดา ของการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองในช่วงนี้ 

"ผมไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้อง และสิ่งสำคัญที่สุด ผมไม่เห็นด้วยเลย แต่ถ้าเป็นเรื่องการแลกเปลี่ยนเรื่องความคิดเห็นทางการเมือง ก็เป็นเรื่องของเขา ผมบังคับใครไม่ได้อยู่แล้ว และผมไม่ต้องการให้มีการใช้เงิน และเสนอผลประโยชนไว้ล่วงหน้า ผมไม่ต้องการให้มีโดยเด็ดขาด 

โดยเฉพาะการซื้อ การสัญญาให้ตำแหน่งโควต้ารัฐมนตรี ผมว่ามันไม่ค่อยถูก เป็นเรื่องของทุกคนที่จะมาทำงานร่วมกัน พัฒนาประเทศร่วมกัน ต้องไปหารือกันว่าจะทำอย่างไร ในการเป็นรัฐบาล เป็นฝ่ายค้าน"

ไม่มีความคิดเห็น: