PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

"เสี่ยหนู" ในงานเลี้ยงฉลอง "ดร.หญิงหน่อย" คุณหญิงสุดารัตน์"

"เสี่ยหนู อนุทิน" บอกแล้วว่า "ไม่ได้ โดน ดูดดดดด"... แม้จะไป ต้อนรับ "บิ๊กตู่" กระหึ่ม บุรีรัมย์....
แถมยิ่ง "บิ๊กตู่" เห็นภาพ "เสี่ยหนู" ในงานเลี้ยงฉลอง "ดร.หญิงหน่อย" คุณหญิงสุดารัตน์" รับปริญญาเอก ปริญญาพุทธศาสตรดุษฎีบัณฑิต มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย เมื่อคืน 13พค....คงรู้สึก "เหมือนอะไร ติดคอ"....อย่างที่ "เสี่ยหนู" บอกไว้ "ดูดไป ติดคอตาย"....5555
เสี่ยหนู มาทำหน้าที่ ช่างภาพ ให้ หญิงหน่อย
"เสี่ยหนู" เพื่อนเยอะ มากคอนเนคชั่น ไปทุกขั้ว ทุกงาน ทุกสาย.....ไปได้หมด ประมาณว่า พร้อมร่วมรัฐบาล ไม่ว่า ใครชนะ !!! นั่นเอง
แต่ข่าวว่า. ในวงการ ทหาร และนักการเมือง แซว เสี่ยหนู ว่า "ว่าที่ นายกฯ" กันเลยทีเดียว !!!! เพราะมี แบ็คอัพ กองหนุนพิเศษ !! จึงไม่อาจมองข้าม!!
ภาพจาก เพจ-Anuthin Chanvirakul

ไม่มีความคิดเห็น: