PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

มีแผนไปสระแก้ว เปิดด่าน ร่วม"ฮุนเซน"

มีแผนไปสระแก้ว เปิดด่าน ร่วม"ฮุนเซน"
"บิ๊กตู่" ยอมรับ มึแผนไป "สระแก้ว" ร่วมเปิดด่านชายแดน แต่ยกเลิก เพราะ"ฮุนเซน" ไม่ว่าง ยันไม่ได้มีแผนจะไป "ดูด"ใคร หรือกลัวโยงการเมืองจึงยกเลิก วอนอย่าบิดเบือน ชี้ สส.ย้ายพรรค แล้วใช่ว่าจะได้รับเลือกตั้ง วอนเคารพการตัดสินใจจองประชาชน ชี้แม้ยังไม่เข้าสู่การเลือกตั้ง ยังมีการยุยงปลุกปั่นให้ร้ายเช่นนี้ และเมื่อเลือกตั้งแล้วบ้านเมืองจะเป็นไง แจงเคยรู้จักนานแล้ว "เสนาะ เทียนทอง" แต่ไม่ได้ใกล้ชิด สนิทสนม หริอเกี่ยวข้องใดๆ กัน
พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกรัฐบาล เผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวการเดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่จ.สระแก้ว ว่า เรื่องดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับการไปพบใคร หรือจะไปดูด ส.ส.ในพื้นที่ หรือไปพบปะประชาชน และไม่ใช่ เกรงว่าจะถูกมองเชื่อมโยงทางการเมือง จึงได้ยกเลิกภารกิจไป
"เพราะแต่เดิมนั้น ได้กำหนดว่าจะเดินทางไปเป็นประธานพิธีเปิดด่านชายแดนร่วมกับสมเด็จฮุนเซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา แต่เนื่องจากนายกรัฐมนตรีกัมพูชาติดภารกิจจึงต้อง ยกเลิกกำหนดการ"
"นายกฯ ไม่ต้องการให้สื่อมวลชนหรือนักการเมืองนำประเด็นนี้ไปบิดเบือนสร้างความเข้าใจผิด
ส่วนการย้ายพรรคหรือรวมพรรค ก็ไม่ใช่สิ่งที่จะรับประกันว่าผู้นั้น จะได้เป็น ส.ส. หากไม่มีผลงาน หรือไม่ได้รับความไว้วางใจ ประชาชน ก็ไม่เลือกอยู่แล้ว จึงไม่อยากให้กังวลจนมากเกินไป และต้องเคารพการตัดสินใจของประชาชนด้วย"
นายกรัฐมนตรี ยังแสดงความเป็นห่วงด้วยว่า แม้ขณะนี้ยังไม่เข้าสู่การเลือกตั้ง แต่มีการยุยงปลุกปั่นให้ร้ายเช่นนี้ และเมื่อเลือกตั้งแล้วบ้านเมืองจะเป็นอย่างไร
ส่วนกรณีนายเสนาะ เทียนทอง นั้น นายกฯ เคยรู้จักมานานแล้ว แต่ไม่ได้ใกล้ชิดสนิทสนม หรือเกี่ยวข้องใด ๆ กัน

ไม่มีความคิดเห็น: