PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

นี่ ขนาดยังไม่เลือกตั้ง นะ!!

นี่ ขนาดยังไม่เลือกตั้ง นะ!!
(13/5/61)"บิ๊กตู่" ยันไม่ได้ ลงพื้นที่ เพื่อ"ดูด"สส.วอนอย่าบิดเบือน ชี้ สส.ย้ายพรรค แล้วใช่ว่าจะได้รับเลือกตั้ง วอนเคารพการตัดสินใจของประชาชน เปรย นี่ขนาดยังไม่เลือกตั้ง ยังยุยงปลุกปั่นให้ร้าย ขนาดนี้ แล้วถ้าเลือกตั้ง จะขนาดไหน
พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกรัฐบาล เผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่ได้ต้องการลงพื้นที่เพื้อไป ดูดใคร
"นายกฯ ไม่ต้องการให้สื่อมวลชน หรือนักการเมืองนำประเด็นนี้ ไปบิดเบือนสร้างความเข้าใจผิด"
ส่วนการย้ายพรรคหรือรวมพรรค ก็ไม่ใช่สิ่งที่จะรับประกันว่าผู้นั้น จะได้เป็น ส.ส. หากไม่มีผลงาน หรือไม่ได้รับความไว้วางใจ ประชาชน ก็ไม่เลือกอยู่แล้ว จึงไม่อยากให้กังวลจนมากเกินไป และต้องเคารพการตัดสินใจของประชาชนด้วย"
นายกรัฐมนตรี ยังแสดงความเป็นห่วงด้วยว่า แม้ขณะนี้ยังไม่เข้าสู่การเลือกตั้ง แต่มีการยุยงปลุกปั่นให้ร้ายเช่นนี้ และเมื่อเลือกตั้งแล้วบ้านเมืองจะเป็นอย่างไร
ส่วนการเดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่จ.สระแก้ว ว่า ไม่เกี่ยวข้องกับการไปพบใคร หรือจะไปดูด ส.ส.ในพื้นที่ หรือไปพบปะประชาชน และไม่ใช่ เกรงว่าจะถูกมองเชื่อมโยงทางการเมือง จึงได้ยกเลิกภารกิจไป
"เพราะแต่เดิมนั้น ได้กำหนดว่าจะเดินทางไปเป็นประธานพิธีเปิดด่านชายแดนร่วมกับสมเด็จฮุนเซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา แต่เนื่องจากนายกรัฐมนตรีกัมพูชาติดภารกิจจึงต้อง ยกเลิกกำหนดการ"

ไม่มีความคิดเห็น: