PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2561

บ้านริมน้ำก็ไป

21 มิ.ย. 61 นายรณฤทธิชัย คานเขต อดีตส.ส.ยโสธร พรรคเพื่อไทย สมาชิกกลุ่มบ้านริมน้ำของ นายสุชาติ ตันเจริญ กล่าวถึงการเคลื่อนไหวดูด ส.ส.เข้าร่วมพรรคพลังประชารัฐว่า เป็นเรื่องธรรมดา เพราะผู้ที่ไปดูดมีสมาชิกในกลุ่มอยู่แล้ว สำหรับในส่วนของนายสุชาติ ได้รับมอบหมายให้ดูแลในส่วนของภาคอีสานและภาคตะวันออก มีนโยบายชัดเจน อยากสร้างคนรุ่นใหม่ที่มีอุดมการณ์ คิดว่า ดีกว่าการไปลากเอาคนเก่ามา เพราะถึงอย่างไรเราก็ต้องสู้กับเพื่อไทยอยู่แล้ว มั่นใจว่า คนใหม่จะสามารถสู้เพื่อไทยได้ ตอนนี้สามารถรวบรวมได้ 30-40 คน พยายามที่จะคัดเลือกคนที่สู้และขยัน

"ก่อนหน้านี้พรรคเพื่อไทยได้ ส.ส. เพราะกระแส แต่ตอนนี้กระแสพรรคเพื่อไทยลดลงแล้ว เขากำลังลำบาก กำลังระส่ำหาหัวไม่ได้" นายรณฤทธิชัย กล่าว
นายรณฤทธิชัย กล่าวว่า ในวันเสาร์ที่ 30 มิ.ย. กลุ่มสามมิตร จะมีการแถลงข่าวที่สนามกอล์ฟไพน์เฮิร์สท ตนก็ได้รับการมอบหมายให้ไปรับฟังการแถลง และการหาสมาชิกของกลุ่มบ้านริมน้ำ และกลุ่มสามมิตร อาจทับซ้อนกัน แต่ก็ต้องสอบถามประชาชน

ไม่มีความคิดเห็น: