PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2561

“กอ.รมน.”เตรียมจัดแถลงผลงาน การรวมพลัง สร้างความรัก คนามสามัคคี ของคนในชาติ”28 สค.นี้

“กอ.รมน.”เตรียมจัดแถลงผลงาน การรวมพลัง สร้างความรัก คนามสามัคคี ของคนในชาติ”28 สค.นี้ “บิ๊กช้าง” เปิดงาน
พลโทพิบูลย์ มณีโชติ เป็น ผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 1 (ศปป.#1) กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร และ ผอ.ศูนย์ปรองดองฯ กล่าวว่า กอ.รมน. ได้แก้ไขปัญหาความเหลื่อมล้ำในสังคม โดยนำโครงการต่างๆลงพื้นที่ รวมทั้ง แก้ไขปัญหาความขัดแย้งในสังคม งานการเมือง. ด้วยการให้ความรู้ความเข้าใจ ในเรื่องสถาบันพระมหากษัตริย์ ที่มีโครงการต่างๆลงไปในพื้นที่ เพื่อให้ตระหนักรู้ถึงประวัติศาสตร์โดยรวม และเพื่อให้คนไทยทุกรุ่นเข้าใจ รู้รักสามัคคี
พลโท ไพบูลย์ กล่าวว่า ตลอด 4 ปี ที่ผ่านมา ศูนย์ปรองดอง ทำงานมาต่อเนื่อง มีการปรับตามสภาพปัญหา และพบว่า ความขัดแย้งลดลง เราจึงอาศัยสถานการณ์นี้ เข้าไปทำความเข้าใจกับประชาชน โดยไม่ได้เพ่งเล็ง แค่ภาคเหนือ หรือ อิสาน แต่เราทำทั้งประเทศ
ซึ่งทุกโครงการทำให้เกิดประโยชน์กับประชาชน เช่น โครงการ เศรษฐกิจพอเพียง ที่ลงพื้นที่ไปกว่า 700 ตำบล ก็ทำให้ชุมชนเข้มแข็ง
ทั้งนี้ ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ พลเอกชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม จะเป็นประธานเปิดงาน ที่ ห้องประชุมวายุภักษ์ ชั้น 4 โรงแรมเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ ถนนแจ้งวัฒนะ
จะมีการจัดแสดงผลงานของ 6 กระทรวง 14 หน่วยงาน ที่ได้ร่วมกันทำแผนงานและบูรณาการเพื่อสร้างความปรองดองและสมานฉันท์จากกลุ่มเป้าหมายต่างๆ เพื่อแสดงออกถึงความรักความสามัคคีของคนในชาติ และเพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีความรักชาติ ภูมิใจในความเป็นไทย และภูมิใจในความเป็นชาติไทย และเพื่อให้คนไทยได้ผนึกกำลัง รักษาปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ อันเป็นที่รักยิ่งของพวกเราทุกคน
รวมทั้ง เป็นการแสดงออกถึงความร่วมมือตามแนวทางประชารัฐของรัฐบาล

ไม่มีความคิดเห็น: