PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2561

คลายล็อค6+1

“คลายล็อค “ ซะที!!6+1 

“บิ๊กตู่” นำประชุม คสช. ไฟเขียว”คลายล็อค” ให้พรรคการเมือง 6ข้อ และ ทำกิจกรรมอื่นๆ ตามที่ จะมีประกาศคสช.ต่อไป แต่ห้ามหาเสียง  แต่มีแผนจะ”ปลดล็อค”ประกาศ-คำสั่ง คสช.2ฉบับ เลิกห้ามชุมนุมการเมือง เกิน5 คน กลาง ธค.61 เพื่อเข้าสู่ช่วงจัดเลือกตั้ง

พลเอกธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร  รองหัวหน้า คสช. เผย ที่ประชุมคสช. พิจารณา”คลายล็อคพรรคการเมือง 6 ข้อ  และ ให้ทำกิจกรรมทางการเมืองได้ ตั้งแต่กันยายน- ธันวาคม เผยอนุญาตเป็นช่วงๆไป  เผย หัวหน้า คสช. จะมีออกคำสั่งฯ กำหนดรายละเอียด เร็วๆนี้

ทั้งนี้ มีรายงานว่า  ที่ประชุม คสช. อนุมัติ คลายล็อค ห้วงแรก คือ  6ข้อ และทำกิจกรรมอื่นๆ ตามที่ คสช.ประกาศกำหนดต่อไป แต่ห้ามหาเสียง โดย การคลายล็อค จะต้อง รอ พรป. เลือกตั้ง ลงมาก่อน. จากนั้น พล.อ.  ประยุทธ์ จึงจะออกคำสั่ง อีกที

และห้วง 2 มีการพิจารณาว่า มี แผนจะ” ปลดล็อค” ประกาศ คสช. 57/2557 และ คำสั่ง คสช.ที่ 3/2558 เรื่อง ห้ามขุมนุม ทางการเมือง เกิน5 คนประมาณ กลาง ธ.ค.2561 เพื่อ เข้าสู่ช่วงการจัดเลือกตั้ง

ไม่มีความคิดเห็น: