PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2561

“เอกชัย หงส์ฯ” บี้รัฐบาล คสช.หาตัว คนทำร้ายตนเอง

“เอกชัย หงส์ฯ” บี้รัฐบาล คสช.หาตัว คนทำร้ายตนเอง เพื่อให้หายเคลือบแคลงว่า รัฐบาลและคสช. ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง/มีทีมงาน เพิ่ม!!
นายเอกชัย หงส์กังวาน พร้อมนายอานนท์ นำภา พร้อมพวกรวม 4 คนเดินทางมาที่ ข้างทำเนียบรัฐบาล เพื่ออ่านแถลงการณ์ กรณีที่ตนเองถูกทำร้ายร่างกาย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังมาเคลื่อนไหวให้ พลเอกประวิตร รับผิดชอบต่อ กรณีนาฬิกาหรู
การมาครั้งนี้ มี นายโชคชัย ไพบูลย์รัชตะ พร้อมมวลชนที่มาให้กำลังใจ 15 คน
นายเอกชัย ระบุว่า ตนเองถูกทำร้าย และข่มขู่คุกคามโดยกลุ่มบุคคลที่มีอำนาจเผด็จการอยู่เบื้องหลัง โดยลำดับเหตุการณ์ตั้งแต่ตนเองเริ่มเคลื่อนไหว เรื่องนาฬิกาที่ พลเอกประวิตรฯ อ้างว่ายืมเพื่อนมา เมื่อปลายปีที่แล้ว จนเริ่มมีการคุกคาม มาเรื่อยๆ
จนล่าสุด เมื่อวันพุธ ที่ผ่านมาตนเอง ถูกทำร้ายร่างกาย ที่หน้าบ้าน หลังจากตนเองมาถามความรับผิดชอบ จาก พลเอกประวิตร ที่ทำเนียบฯ ซึ่งตนมองว่า รัฐบาลที่มาจากทหาร ไม่เหมาะสมที่จะบริหารประเทศ เพราะทหาร ไม่มีความรู้ด้านบริหาร
จากเหตุการณ์ที่เกิดขี้นกับตน จึงเรียกร้องให้รัฐบาลและคสช. ได้รีบดำเนินการหาตัวผู้ร้ายมาดำเนินคดี โดยได้แจ้งความทุกคดีแล้ว เพื่อจะได้หายเคลือบแคลงว่า รัฐบาลและคสช. ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น: