PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2561

.”บิ๊กตู่” แขวะ นักการเมือง ไม่ตัองกลัว

“ถ้าเป็นแบบนี้ แล้วผลการเลือกตั้งจะออกมายังไง”....”บิ๊กตู่” แขวะ นักการเมือง ไม่ตัองกลัว ผมจะมาเป็นอะไร...แนะ หน่วยงาน ฟ้องสื่อ ถ้าเสนอข่าว ไม่จริง
“นายกฯบิ๊กตู่” บอก ค่อยดูสิ เวลามีเลือกตั้ง ก็จะกลับมาเหมือนเดิม เพราะมีการบิดเบือน เปรย ไม่มีวันไหนไม่โดนด่า ชี้ นักการเมืองดีๆมีเยอะ แต่ไอ้ที่ไม่ดี ก็มี
“ไม่ต้องมากลัวว่า เลือกตั้ง แล้วผมจะมาเป็น เพราะประชาชนจะเป็นคนเลือก ถ้าเป็นแบบนี้ แล้ว ผลการเลือกตั้งจะออกมายังไง
ผมไม่สนใจด้วยว่า ใครจะว่าอะไร ทุกวันนี้ ด่ากันโครมๆ ถ้าผมใช้อำนาจ ไม่ได้มาด่ายังงี้หรอก บางฉบับผมไม่อ่านแล้วอย่ามาบอกว่าผมปิดกั้น ก็มาแก้ผมพยายามเดินหน้าไปตามที่กำหนด แต่ถ้ายังวุ่นวาย แบบนี้ ก็ช่วยไม่ได้
ยัน ไม่เคยสั่งสื่อ เพียงแต่ว่าอะไรได้ไม่ได้ ก็ต้องมีคดีความ แต่ส่วนใหญ่เกรงใจสื่อ ไม่อยากให้มีคดีความกับสื่อ แต่วันนี้ต้องดำเนินการ ไม่ใช่ปิดกันนะ แต่ตัองรักษากฎหมาย หน่วยงาน ก็ต้องรักษาศักดิ์ศรี ต้องป้องกันตัว”

ไม่มีความคิดเห็น: