PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2561

“ถ้าใช้อำนาจของผมจริงๆล่ะก็ ไม่มีแบบนี้”

“ถ้าใช้อำนาจของผมจริงๆล่ะก็ ไม่มีแบบนี้”
“นายกฯบิ๊กตู่” เซ็ง ภาษาสื่อ “โว ปัด ฟุ้ง” ถ้าใช้อำนาจของผมจริงๆล่ะก็ ไม่มีแบบนี้ บางสัปดาห์ไม่อ่าน หนังสือพิมพ์เลย สบายใจ แต่สื่อก็หาว่า ผมใจร้อน อารมณ์เสีย ระบายกับใคร ไม่ได้ ก็มาลงกับสื่อ เผยบางฉบับ ผมไม่อ่านแล้ว. เปรยจะทำโพลล์ถามประชาชน เชื่อมั่นฉบับไหนมากสุด. แต่นายกฯต้องไม่อารมณ์เสีย ต้องสุภาพเรียบร้อย ค่ะ ครับ แต่นั่น ไม่ใช่ผม !!

ไม่มีความคิดเห็น: