PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ลำดับเหตุการณ์ เฮลิคอปเตอร์ 'เจ้าสัววิชัย' ตกหน้าเลสเตอร์ซิตี้

ลำดับเหตุการณ์ "เจ้าสัววิชัย" ประธานคิง เพาเวอร์ และสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ซิตี้ ประสบอุบัติเหตุ ฮ.ตก หน้าสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดียม เสียชีวิต...
วันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค.61
- เลสเตอร์ ซิตี้ นิวส์ รายงาน เหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ของเจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ตกหน้าสนามคิงเพาเวอร์ สเตเดียม เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ของคืนวันเสาร์ที่ 27 ต.ค.61 ตามเวลาท้องถิ่น หลังจบเกมที่เลสเตอร์ ซิตี้ เสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1
- ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามทุบกระจกเพื่อเข้าช่วยเหลือ แต่เจอเสียงระเบิดจนต้องถอยออกมา
โคลด ปูแอล ผู้จัดการทีม "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันความปลอดภัยของตนเอง หลังมีข่าวว่าเป็นหนึ่งในคนที่อยู่ในเฮลิคอปเตอร์ของเจ้าสัววิชัย
- สกายนิวส์ สื่อดังเกาะอังกฤษ เผยภาพมุมสูงของซากเฮลิคอปเตอร์เจ้าสัววิชัย สภาพไหม้เกรียม สร้างความสะเทือนใจแก่ผู้ที่พบเห็นอย่างมาก
- ตำรวจเลสเตอร์เชียร์ ออกแถลงการณ์ร้องขอให้ทุกคนอดทนรอฟังข่าวเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ของเจ้าสัววิชัย อย่าเพิ่งคาดเดาไปเอง
-  นักเตะเยาวชนทุนรุ่นเยาว์ 16 คนชาวไทย ภายใต้โครงการ "Fox Hunt ตามล่าจิ้งจอก สายพันธุ์สยาม" รุ่นที่ 1 เดินทางมาที่สนามคิงเพาเวอร์ สเตเดียม พร้อมกับช่อดอกไม้ เพื่อส่งกำลังใจเจ้าสัววิชัย
บีบีซี สำนักข่าวใหญ่ในอังกฤษ รายงานความคืบหน้า เจ้าสัววิชัย ได้ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ลำนี้ด้วย และยังไม่ทราบจำนวนผู้โดยสารที่ขึ้นไปกับเฮลิคอปเตอร์ลำนี้
- มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า แคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตูทีมเลสเตอร์ ซิตี้ หนึ่งในผู้เห็นเฮลิคอปเตอร์ตกครั้งนี้ หลั่งน้ำตา หลังเห็นสภาพเฮลิคอปเตอร์
สกาย นิวส์ สื่อดังเกาะอังกฤษตีข่าวว่า อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานของเลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้นั่งเฮลิคอปเตอร์ลำที่ตกหน้าสนามคิงเพาเวอร์ สเตเดียม
ภรรยาซิโก้ โพสต์ให้กำลังใจครอบครัวเสี่ยวิชัย หลังมีข่าวเฮลิคอปเตอร์ตก
- สื่อไทย รายงานข่าว เฮลิคอปเตอร์ของเจ้าสัววิชัย ตกหน้าสนามคิงเพาเวอร์ สเตเดียม พร้อมกับรายงานความคืบหน้าอย่างใกล้ชิด แต่ยังไม่มีการยืนยันรายชื่อของผู้เสียชีวิต
- สื่อนอกเร่ิมรายงานว่า เจ้าสัววิชัย และลูกสาว เสียชีวิตในเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ แต่ยังไม่มียืนยันข้อมูล
- สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างออกมาโพสต์ให้กำลังใจกับเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ของประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ตกจนไฟลุกท่วม
- เวลาประมาณ 20.40 น. ครอบครัวศรีวัฒนประภา ยืนยันว่า น.ส.วรมาศ ศรีวัฒนประภา ลูกสาวคนโตของเจ้าสัววิชัย ไม่ได้เดินทางไปประเทศอังกฤษ และไม่ได้อยู่บนเฮลิคอปเตอร์ลำที่ตก
- เวลาประมาณ 21.50 น. มีรายงานว่า นางเอมอร ศรีวัฒนประภา ภรรยาเจ้าสัววิชัย และครอบครัว อยู่ระหว่างเดินทางด่วนไปประเทศอังกฤษ
- เวลาประมาณ 22.00 น. ตำรวจเลสเตอร์แถลงเหตุเฮลิคอปเตอร์เจ้าสัววิชัย มีผู้เสียชีวิต 5 ราย
- แฟนเลสเตอร์ ซิตี้ หน้าสนามคิงเพาเวอร์ สเตเดียม ก้มกราบพระพุทธรูป ส่งแรงใจให้กับ "เจ้าสัววิชัย"
วันจันทร์ที่ 29 ต.ค.61
- เวลาประมาณ 05.00 น.  สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว
-  เวส มอร์แกน กองหลังกัปตันทีมเลสเตอร์ ซิตี้ โพสต์อาลัยการจากไปของเจ้าสัววิชัย
- เวลาประมาณ 09.54 น. คนไทยร่วมอาลัย จุ๋ม นุสรา - กอล์ฟ กวีพร 2 สตาฟฟ์ผู้ช่วย 'เจ้าสัววิชัย'
- เวลาประมาณ 10.43 น. สำนักข่าวต่างประเทศรายงานความคืบหน้าเหตุเฮลิคอปเตอร์เจ้าสัววิชัย อยู่ระหว่างกระบวนการสอบสวน ยังไม่ยืนยันสาเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก.

ไม่มีความคิดเห็น: