PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ไม่สนโพล

แค่ 1,200 คน ! 

“บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม”ไม่หวั่นไหว Nidaโพลล์ “หญิงหน่อย”คะแนนนิยมสูงกว่า “บิ๊กตู่” ยันไม่หวั่นไหว แค่1,200 คน จาก70ล้านคน แนะวัดกระแส ว่าจะมีเรื่องกันดีหรือเปล่า ดีกว่า แต่ถูกซักมาก “ปากสั่น” หยุดให้สัมภาษณ์ บอก ถาม”เฮงซวย”

พลเอกประวิตร กล่าวถึง การสำรวจความนิยมประชาชน ที่ต้องการให้คุณหญิงสุดารัตน์  เกยุราพันธุ์  สูงกว่า พลเอกประยุทธฺ ว่า  ต้องไปถามนิด้าโพลล์เอง เพราะตอนที่โพลลฺออกมาความนิยมของพลเอกประยุทธ์ สูงสุด ที่คนอยากให้เป็นนายกฯนั้นไม่เห็นมาถามเลย

ทั้งนี้ ไม่รู้ว่า คะแนนนิยม ของ พลเอกประยุทธ์ ลดลงไป หรือไม่ แต่นิด้าโพลล์  สำรวจความเห็นแค่ 1,200 คนแต่ประชาชนมี 70 ล้าน คน ประเมินได้อย่างไร. อีกทั้ง ตนเองไม่เคยพูดเรื่องโพลล์เลย ตอนที่นายกฯคะแนนนำ ตนก็ยังไม่เคยพูดเลยพูดอะไรก็ไม่รู้

เมื่อถามว่าฝ่ายความมั่นคงเคยทำโพลล์ หรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า ทำไปทำไม ก็ไม่ได้เล่นการเมือง  แล้วจะวัดกระแส ไปทำไม ไปวัดว่า จะมีเรื่องกันดีหรือเปล่า ดีกว่า ความขัดแย้งอย่าให้มี จะไปวัดท่าไม เรื่องการเมือง
ความขัดแย้ง อย่าให้มี

เมื่อถามว่า ที่บอกว่าให้ไปทำโพลล์วัดกระแส ว่าจะตีกัน ดีกว่านั้น แสดงว่า มีอะไรหรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าว พร้อมปากสั่นเลยว่า ไม่ได้บอกว่า จะเกืด พูดไม่รู้เรื่อง ถาม เฮงซวย!!

เมื่อถามว่า โพลล์. ออกมาเช่นนี้ ทำให้ คสช. หรือ พลเอกประยุทธ์ หวั่นไหว หรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่มีๆ คสช. จะไปเกี่ยวอะไร

ไม่มีความคิดเห็น: