PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2562

อยากมีเรื่อง?

ต้องการให้มีเรื่อง!?

“บิ๊กป้อม” ซัด ม็อบต้านเลื่อนเลือกตั้ง เข้าใจเหตุผล แต่ออกมาเพราะต้องการให้มีเรื่อง  เปรย ทำยังไงได้ เพราะต้องขยับ ไม่ให้ทับซ้อน “พระราชพิธีฯ”  ถาม !!แล้วจะให้ทำยังไง ก็คนมันอยากจะคัดค้านอ่ะ

พลเอกประวิตร กล่าวถึง การเลื่อนวันเลือกตั้ง จาก 24กพ.62 ไป มีนาคม 62 ว่า  จะทำยังไงได้ ก็ตัองทำตามกม. 
ทำยังไงได้ เป็นเรื่องของ กกต. 

แต่เชื่อว่า การที่มีม็อบออกมาค้านเลื่อนเลือกตั้ง จะไม่บานปลาย กลายเป็นเหตุรุนแรง

“ทุกคนเข้าใจหมด คนที่ออกมา ก็เข้าใจ แต่อย่าให้มีเรื่อง”

เมื่อถามว่า การ เลื่อนเลือกตั้ง ไม่ทำตามสัญญา 24กพ.62  เป็นการขัดใจ คนที่อยากเลือกตั้ง  พลเอกประวิตร กล่าวว่า  ไม่ได้ขัดใจใคร. แต่เพราะมีพระราชพิธีที่ต้องดำเนินการ กกต.ต้องดูว่าพระราชพิธี กับการเลือกตั้ง มีตรงไหนที่เกี่ยวข้องกันหรือเปล่า มันต้องคนละที แยกกันให้ชัดเจน

“แล้วจะให้ทำยังไง ก็คนมันอยากจะคัดค้านอ่ะ ไหนบอกสิ จะให้ทำยังไง” พบเอกประวิตร กล่าว
///////
“ทักษิณ” เป็นคนไทย อยู่แล้ว! 

“บิ๊กป้อม” ปัดมี “ดีล”!!...ยันไม่เคยคุยกับ “ทักษิณ” สักแอะ!! ชี้เป็นคนไทย อยู่แล้ว ! อยากกลับมาก็กลับเลย แค่มาเข้าคดีตามกม.

“บิ๊กป้อม”ยัน ไม่เคยห้าม”ทักษิณ”กลับบ้าน เพียงแต่กลับมา ก็ต้องเข้าสู่กระบวนการดำเนินคดี ชี้เป็นคนไทย ถ้าจะกลับ ก็กลับได้เลย  ..ปัดพัลวัน “อู้ยย” ไม่เคยคุยกับ”ทักษิณ” สักแอะ!!

พลเอกประวิตร กล่าวถึง การที่ “ยงยุทธ ติยะไพรัช” หาเสียง ที่พิษณุโลก จะพา “ทักษิณ ชินวัตร”  หากได้เป็นรัฐบาล ว่า  เราไม่เคย ไม่ให้กลับ เราอยากให้กลับมาตลอด  แล้วก็มารับคดี มาดำเนินการตามระเบียบของกฎหมายเราไม่เคยห้ามเลยนะ เคยห้ามมั้ย เคยห้ามปะ

“ถ้าจะกลับ ก็กลับได้เลย แล้วมาเข้ากระบวนการทางด้านกฎหมาย ก็ไม่มีอะไร ก็เป็นคนไทยอยู่แล้ว”

เมื่อถามว่า คุณทักษิณ เคยประสานพูดคุย มาเรื่องกลับประเทศ บ้างหรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า  “อู้ยยย!! จะไปถามยังไง คุยยังไม่เคยคุย เลยสักแอะ”

ไม่มีความคิดเห็น: