PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2562

การรัฐประหารล้มเหลว ที่เวเนซุเอลา..

การรัฐประหารล้มเหลว ที่เวเนซุเอลา..
....23-01-62/15 : HIA PLAN PAY SOME MILITARY COUP MADURO CALL PEOPLE ANTI MADURO FEVER! Venezuela military group arrested after call to disavow Maduro! แผนเหี้ยโลก โดยเพ่ C จ้างทหารขายชาติบางส่วนออกหน้าปฎิวัติมาดูโร เรียกร้องสร้างกระแสให้ชาวเวเนฯออกมาขับไล่พร้อมพวกตน! แต่ซ่าส์ไม่ออก เขยิบปุ๊บ ถูกรวบยกแก๊งค์ปั๊บ ยังไงเวเนฯ ต้องเดินหน้า โดยมีมาดูโรปกป้องสมบัติชาติ เอี่ยวรัสเซีย เอี่ยวจีน เอี่ยวอินเดีย มาเป็นแบ็คอัพ ใครกล้าหือ? เหี้ยคิดป่วนเวเนฯ หลังเจาะและเสี้ยมกองกำลังทหารบางส่วนที่ไม่ชอบมาดูโร ให้ก่อการปฎิวัติยึดอำนาจและเรียกร้องประชาชนที่จัดตั้งมาร่วมกันขับไล่มาดูโร! มันหน่อมแน้มไปหน่อยมั้ย? ง่ายไปมั้ย? ลงทุนหน่อยสิจ๊ะเหี้ยจ๋า? หลังกองกำลังทหาร 27 นายที่ลุกฮือต่อต้านประธานาธิบดีนิโคลัส มาดูโร ในกองบัญชาการที่กรุงการากัสเมื่อวานนี้ ถูกจับกุมหลังพวกเขาโพสต์วีดีโอเพื่อดึงดูดการสนับสนุนจากสาธารณชน “ระหว่างการจับกุม อาวุธที่ถูกขโมยไปได้ถูกยึดคืนมา อีกทั้งกลุ่มกบฏได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่หน่วยข่าวกรองและระบบศาลทหาร” ปาดริโน่กล่าว พร้อมเผยว่ากลุ่มกบฏจะต้อง “เผชิญกับการดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างเต็มรูปแบบ”
------------------------------------------------------------------------—
RONIN500(Admin Nidnoi) แปลโดย นิดหน่อย : กองกำลังทหารเวเนซุเอลาถูกจับกุมหลังลุกฮือต่อต้านมาดูโร
รัฐบาลเวเนซุเอลาระบุว่า กองกำลังทหาร 27 นายที่ลุกฮือต่อต้านประธานาธิบดีนิโคลัส มาดูโร ในกองบัญชาการที่กรุงการากัสเมื่อวานนี้ ถูกจับกุมหลังพวกเขาโพสต์วีดีโอเพื่อดึงดูดการสนับสนุนจากสาธารณชน
ชายคนหนึ่งซึ่งกล่าวว่าตนเป็นทหารชั้นสิบเอกของกลุ่มกล่าวในวีดีโอที่ถูกเผยแพร่ลงโซเชียลมีเดียว่า “พวกเราเป็นทหารของกองกำลังรักษาดินแดนแห่งชาติที่ไม่ยอมรับระบอบการปกครอง(ของมาดูโร) พวกเราต้องการความช่วยเหลือจากพวกคุณด้วยการตั้งขบวนประท้วงบนถนน”
วลาดิเมียร์ ปาดริโน่ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมออกแถลงการณ์เพียงไม่นานในภายหลังว่าทหารกลุ่มดังกล่าวได้ถูกจับกุมแล้ว
แถลงการณ์ระบุว่า ก่อนการโจมตีศูนย์บัญชาการกองกำลังรักษาดินแดนแห่งชาติทางตอนเหนือของกรุงการากัสซึ่งเป็นสถานที่ที่พวกเขาถูกจับกุม กองกำลังทหารดังกล่าวได้เข้าโจมตีศูนย์บัญชาการอีก 2 แห่ง นำตัวนักโทษ 4 คนออกมาโดยใช้ “อาวุธสงคราม”
“ระหว่างการจับกุม อาวุธที่ถูกขโมยไปได้ถูกยึดคืนมา อีกทั้งกลุ่มกบฏได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่หน่วยข่าวกรองและระบบศาลทหาร” ปาดริโน่กล่าว พร้อมเผยว่ากลุ่มกบฏจะต้อง “เผชิญกับการดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างเต็มรูปแบบ”
ดิเอสดาโด้ คาเบโญ่ มือขวาของมาดูโรและประธานสภาร่างรัฐธรรมนูญกล่าวว่า ทหาร 25 นายถูกจับกุมในที่เกิดเหตุขณะที่ทหารอีก 2 นายถูกกักขังตัวไว้ที่อื่น
ศาลสูงสุด ซึ่งภักดีต่อมาดูโรกล่าวว่า สมัชชาแห่งชาติของพรรคฝ่ายค้านนั้นไม่ชอบด้วยกฎหมายและประกาศในการตัดสินใจต่างๆของสมัชชาแห่งชาติเป็นโมฆะ
เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สมัชชาแห่งชาติได้ประกาศว่ามาดูโรเป็น “ผู้ชิงอำนาจ” พร้อมเสนอการนิรโทษกรรมให้แก่ทหารและสมาชิกรัฐบาลหากพวกเขามีความขัดแย้งกับมาดูโร
-------------------------------------------------------------------------—
เข้าถ้ำ RONIN คลิกที่ LINK ตามนี้ : https://line.me/R/ti/p/@mheecnn
หรือเข้า LINE และ Search พิมคำว่า "@mheecnn"
https://admin-official.line.me/640841.../
เพจสำรองของหมี CNN คือ เพจ " หมี RT " https://www.facebook.com/%E0%B8%AB%E0.../
เพจสำรองของหมี CNN คือ เพจ "หมี SPUTNIK"
https://www.facebook.com/mheesputnik....
เพจ VK ของรัสเซีย พิมคำว่า Frank Mheecnn
www.vk.com/id448335733

ไม่มีความคิดเห็น: