PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

“บิ๊กตู่” .....แอ่นอก!! ถ้าผม ทำไม่ดี ผบ.เหล่าทัพ จะไม่ชอบผม ผมก็ต้องยอมรับ!!

“บิ๊กตู่” .....แอ่นอก!! ถ้าผม ทำไม่ดี ผบ.เหล่าทัพ จะไม่ชอบผม ผมก็ต้องยอมรับ!! ยัน สัมพันธ์ดี พี่น้องกันมาหลายสิบปี สยบข่าวลือ ปฏิวัติซ้อน
“นายกฯบิ๊กตู่” ลั่น เป็นไปไม่ได้เลย ที่ผมจะย้าย ผบ.เหล่าทัพ ชี้เป็น พี่น้องผูกพันกันมาหลายสิบปี แต่ถ้าเมื่อใด ผมทำไมีดี และ เขา ไม่ชอบผม ผมก็ต้องยอมรับซึ่งกันและกัน
ชี้ ไม่รู้ คนทำเอกสารคำสั่งหัวหน้าคสช. ปลอม ย้าย ผบ.เหล่าทัพ. นั้น ทำเพื่ออะไร ยัน เป็นไปไม่ได้ เลย ที่ผมจะโยกย้าย ผบ.เหล่าทัพ ถ้าเป็นไปได้ ผมจะย้ายใครจะโกรธใคร ผมจะต้องเป็นคนแจ้ง ต้องทำตามขั้นตอน ถ้าจะย้ายใคร ไม่มีทางที่จะใช้ ม.44 จะใช้กับคนที่มีปัญหา เท่านั้น แต่ใช้กับเฉพาะคนที่มีปัญหาเท่านั้น แล้วผมก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร กับ ผบ.เหล่าทัพ ไม่มีสถานการณ์ไม่ดีอะไร เพราะก็เป็นพี่น้องกันมาเป็นหลายสืบปี ถ้าต่างคนต่างทำความดี ก็ไม่มีอะไร แต่ถ้าผมทำไม่ดี แล้ว เขา ไม่ชอบผม ผมก็ต้องยอมรับ ซึ่งกันและกัน
ยันไม่เคยยุ่งเกี่ยว เรื่องการแต่งตั้งโยกย้ายทหารเลย กลาโหม ส่งมา ผมก็ลงนามและนำขึ้นทูลเกล้าฯ มีคณะกรรมการกลั่นกรองหลายชุด ถ้าไม่ดีเขาก็ย้ายหมด ขึ้นมานี่ต้อง 100% แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: