PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ไม่ยุ่ง. จัดปาร์ตี้ลิสต์ “พรรคพลังประชารัฐ”

ไม่ยุ่ง. จัดปาร์ตี้ลิสต์ “พรรคพลังประชารัฐ”

“ บิ๊กตู่” ยันไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับปาร์ตี้ลิสต์พรรคพลังประชารัฐ ผมยังไม่เห็น ก็แล้วแต่เขาเป็นเรื่องของพรรคที่จะทำ ผมยังไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวกับพรรคการเมืองเลยเขาก็มีคณะกรรมการของเขา ทำไมผมจะต้องไปเกี่ยวข้องกับเขาด้วยล่ะ เผื่อใจอาจไม่ได้ เป็นนายกฯ เปรย อะไรที่ประชาชนคาดหวัง ผมก็อยากทำให้มันดีที่สุด ผมพร้อมสำหรับทุกอย่าง แต่อยู่ที่ประชาชน

“ผมยังไม่เห็น ไม่เกี่ยวกับผมเป็นเรื่องของพรรคเขาก็ทำไปสิ ที่ผมจะไปร่วมกับเขาคือจะไปเป็นนายกฯ สมมุติว่าผมรับแล้วผมได้เป็นนายกฯ ขึ้นมาอะไรที่ทำก็ต้องทำให้มันชัดเจน มีคนมาร่วมรัฐบาลมีรัฐบาลในอนาคตผมจะให้ทุกคนทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”

ตอนนี้สนใจแต่ว่าทำอย่างไรให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อยการเลือกตั้งเป็นไปโดยบริสุทธิ์ยุติธรรม

มีการพูดเรื่องปฏิรูปการเมือง เรื่องความปรองดอง ไม่ใช่ต่อยตีกันตลอดเวลามันก็ไปไม่ได้ ยันใช้รัฐศาสตร์ นำนิติศาสตร์ เผย มีเรื่อง 108 ที่ต้องสนใจและต้องทำไม่ได้ให้ความสำคัญแต่เรื่องการตัดสินใจว่าจะรับเป็นนายกฯของ พรรคพลังประชารัฐ หรือไม่

โดยเฉพาะการขับเคลื่อนงานของรัฐบาล ประชาชนยังต้องการความช่วยเหลือดูแล ไม่ใช่ทำเรื่องนี้อย่างเดียวไม่ใช่แต่ต้องทำหลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น: