PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

สมศักย์เผยบรรหารไว้ใจ ถือฤกษ์ศุกร์นี้เข้ากระทรวง



นายสมศักย์ ภูรีศรีศักดิ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้สัมภาษณ์ที่ทำเนียบรัฐบาล วันพฤหัสบดีที่ 4 เม.ย.จะเดินทางเข้าพบนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เพื่อรับมอบนโยบายในการทำงานก่อน และจะเข้าทำงานที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาในวันศุกร์ที่ 5 เม.ย.เวลา 09.00 น.

ทั้งนี้ความตั้งใจในการทำงานหลังรับตำแหน่งว่า สิ่งที่ตนวิตกกังวลเรื่องการท่องเที่ยวคือ นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวเมืองไทยจำนวนก้าวกระโดด จึงกังวลเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของนักท่องเที่ยว เพราะหลายประเทศในเอเชีย ยุโรป มีข่าวว่านักท่องเที่ยวประสบปัญหาเรื่องอาชญากรรม จึงต้องสร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวต่างชาติ เพื่อทำให้ภาพพจน์ประเทศไทยดีขึ้น เพราะวันนี้เราถูกมองว่า ประเทศไทยมีแนวโน้มเรื่องอาชญากรรมสูง ตนจึงจะอาศัยเครือข่าย มหาดไทย ยุติธรรม สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยยึดหลักให้เจ้าหน้าที่ช่วยนักท่องเที่ยวที่ประสบปัญหา
"อย่าให้เขาพึ่งตัวเองแล้วกลับไปเขียนวิจารณ์ในเฟซบุ๊ก ยูทูบ โซเชียลเน็ตเวิร์กต่าง ๆ เพราะไอที ถือเป็นสื่อที่ดี รวดเร็ว ดังนั้นต้องใช้เครือข่ายในโลกไซเบอร์นั้นช่วยเป็นตาวิเศษด้านการท่องเที่ยวให้กับเรา เพราะภาพพจน์ความน่าเที่ยวของไทยยังสูงอยู่ เพราะไทยยังเป็นสยามเมืองยิ้ม คนไทยอ่อนนุ่ม ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกระดับ จึงเชื่อว่าการท่องเที่ยวไทยยังไปได้"นายสมศักย์ กล่าว

เมื่อถามว่า เกรงหรือไม่ว่าจะมีข่าวว่านายบรรหารจะเข้ามาล้วงลูกนายสมศักย์ กล่าวว่า ตนทำงานอยู่สุพรรณบุรีมา 8 ปี นายบรรหารให้โอกาสทำงานอย่างเต็มที่ ไปดูได้ว่างานหลายชิ้นที่ตนทำเองโดยเฉพาะงานพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว เมืองโบราณอู่ทอง เพียงแต่เมื่อทำงานในพื้นที่ใครก็ต้องรายงานให้ท่านทราบ เพราะนายบรรหารเป็นคนติดตามงาน และต้องทำงานเร็ว ซึ่งตนก็เป็นคนที่ทำงานเร็วอยู่แล้ว ผู้ใหญ่คงไว้วางใจเมื่องานที่เราได้รับมอบหมายนั้นมีความสำเร็จ และเป็นที่ยอมรับของประชาชน ได้รับเสียงตอบรับที่

ไม่มีความคิดเห็น: