PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

(ภาพชุด)ทรงโปรดให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.เข้าเฝ้าฯที่บางปู

ทรงโปรดให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.เข้าเฝ้าฯ

 (4 ก.ค.56) เมื่อเวลา 14.18 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จฯลงที่ประทับชั้น 16 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลศิริราช โดยประทับรถเข็นพระที่นั่ง ในการนี้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ ศ.คลินิก นพ.ประดิษฐ์ ปัญจวีณิน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราชปิยมหาราชการุณย์ เป็นผู้ถวายการเข็นรถพระที่นั่ง พร้อมทั้งทีมแพทย์และพยาบาล ตามเสด็จฯด้วย โดยมีประชาชนที่ทราบข่าวมาเฝ้ารอรับเสด็จฯอย่างเนืองแน่น

จากนั้น ประทับรถยนต์พระที่นั่ง เสด็จพระราชดำเนินไปยังสถานตากอากาศบางปู อ.บางปู จ.สมุทรปราการ เพื่อทอดพระเนตรโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ในการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำในพื้นที่ และทอดพระเนตรป่าชายเลน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดเส้นทางเสด็จฯ มีประชาชนชาวสมุทรปราการที่ทราบข่าว ต่างพร้อมใจกันมารับเสด็จฯอย่างเนืองแน่น แม้แดดจะร้อนแต่ทุกคนมีสีหน้าสดใส ต่างโบกธงชาติ และธงสัญลักษณ์พระปรมาภิไธยย่อ ภปร.และพร้อมใจกันเปล่งเสียงทรงพระเจริญดังกึกก้องไปทั่วบริเวณ มีบางรายหลั่งน้ำตาด้วยความปลื้มปีติที่ได้เห็นพระองค์ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง

กระทั่งเวลา 15.10 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จพระราชดำเนินถึงศาลาสุขใจ ภายในสถานตากอากาศบางปู ทรงมีพระพักตร์แจ่มใส และแย้มพระสรวล ทรงฉลองพระองค์เสื้อเชิ้ตลายดอกสีขาวสลับส้ม ทับด้วยสูทสีส้ม ทรงสวมสนับเพลาสีดำ รองพระบาทสีดำ โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. นายสุรชัย อังเกิดโชค รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยข้าราชการ เฝ้ารับเสด็จฯ โดย พล.อ.ประยุทธ์  ได้เข้าเฝ้าฯทูลถวายรายงานในขณะที่ทรงประทับบริเวณระเบียงตากอากาศบางปูด้วย




ไม่มีความคิดเห็น: