PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ป๋าเปรม ไม่บอกว่าจะไปร่วมสภาปฏิรูปหรือไม่

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 ส.ค.2556 ที่สโมสรกองทัพบก เทเวศร์ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ให้สัมภาษณ์กรณีที่จะครบรอบวันคล้ายวันเกิด 94 ปี ในวันที่ 26 ส.ค.นี้ว่า "อยากได้ความรัก ความสามัคคีของคนในชาติของเรา อยากให้คนไทยกลับมารักกันเหมือนเดิม และดีๆ" ส่วนเรื่องการปฏิรูปการเมืองของรัฐบาลนั้น พล.อ.เปรม กล่าวว่า "ไม่ได้สนใจว่าเขาจะทำอะไรกันบ้าง ถ้าจะเชิญไปร่วม สื่อรู้ได้อย่างไรว่า จะเชิญผมไปร่วม และขณะนี้ยังไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไรกัน ผมยังเริ่มอะไรไม่ได้ สื่ออย่าเพิ่งมาถามว่า หากเชิญแล้วจะไปร่วมหรือไม่ ขอให้ถึงเวลาก่อน"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 26 ส.ค.นี้ ที่จะเป็นวันคล้ายวันเกิดพล.อ.เปรม ครบ 94 ปีนั้น พล.อ.เปรมไม่ได้เปิดบ้านสี่เสาเทเวศร์ให้ข้าราชการ ทหาร ตำรวจและประชาชนเข้าร่วมอวยพรเหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา เนื่องจากเห็นว่าสถานการณ์บ้านเมืองยังมีความขัดแย้งกันอยู่ โดยในช่วงวันเกิดพล.อ.เปรมจะไม่เดินทางไปไหน แต่จะมีการเปิดบ้านในวันที่ 25 ส.ค. เพื่อให้พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รมช.กลาโหม พล.อ.ทนงศักดิ์ อภิรักษ์โยธิน ปลัดกระทรวงกลาโหม พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด (ผบ.สส.) และผบ.เหล่าทัพเข้าอวยพรวันเกิดในเวลา 09.00 น.เป็นการภายใน โดยไม่เปิดให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าวแต่อย่างใด

ไม่มีความคิดเห็น: