PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

"บุญติด"อดีต ส.ส.สุรินทร์ พรรคชาติไทยพัฒนาเสียชีวิตแล้ว


วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2556 เวลา 19:14 น.
เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23 ส.ค.  ที่ศาลาวัดหนองบัว ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์  นายเสนอ สุภิมานิล เป็นประธานรดน้ำศพน้องชาย คือ นายบุญติด สุรประพจน์ อดีต ส.ส.สุรินทร์ชื่อดัง  ปี 2526-2529 พรรคชาติไทยพัฒนา โปรโมเตอร์จัดชกมวยชิงแชมป์โลกและนักจัดรายการวิทยุชื่อดังเมืองช้าง ที่เสียชีวิตด้วยอายุ 72 ปี จากอาการป่วยเป็นเบาหวาน ตับอักเสบ ที่โรงพยาบาลสุรินทร์ เมื่อคืนที่ผ่านมา     
โดยบรรยากาศการรดน้ำศพเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีนางสุภาวุดี สุรประพจน์  อายุ 69 ปี ภรรยา บุตรหลาน ญาติพี่น้อง เพื่อนสนิท ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ พ่อค้าประชาชน เดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพเป็นจำนวนมาก  นายบุญติด เกิดเมื่อวันที่ 25 พ.ย.2484 เป็นบุตรของ นายเส้งฮาว-นางเปาะ สุรประพจน์  สมรสกับนางสุภาวุดี สุรประพจน์   มีบุตร 4 คน 1.นางหยาดรุ้ง บุญโสภา สมรสกับ พ.อ.พรชัย บุญโสภา สัสดีจังหวัดบุรีรัมย์ 2.นางสุธิศา ไหวดี สมรสกับ นายศิริพงษ์ ไหวดี ทนายความ 3.นางจันทร์พร กสิบุตรทวีรัตน์ สมรสกับ พ.อ.เทศศนฤทธิ์ กสิบุตร รองผู้บังคับการจังหวัดทหารบกเลย และนายนันทพันธ์ สุรประพจน์ สมรสกับนางสาวบุศริน ไหวดี หัวหน้ากองสาธารณสุขเทศบาลตำบลเมืองที จ.สุรินทร์
ด้านนายนันทพันธ์ บุตรชาย เปิดเผยว่า พ่อเข้าออกรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลไม่กี่สัปดาห์ แต่มาเมื่อ 2 วันที่แล้วมีอาการไม่ดีจึงส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ของคืนที่ผ่านมา พ่อมีอาการหอบอย่างรุนแรงจนกระทั่งมาเสียชีวิตลงอย่างสงบ   กำหนดตั้งสวดพระอภิธรรมศพ 7 วัน 7 คืน และกำหนดพระราชทานเพลิงศพในวันที่ 29 ส.ค. เวลา 16.00 น. ณ เมรุวัดหนองบัว.   

ไม่มีความคิดเห็น: