PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2556

จ่อออกหมายจับ มือยิงม็อบยาง หลังเหยื่อชี้ภาพ

"พล.ต.อ.รชต เย็นทรวง" เข้าเยี่ยมการ์ดม็อบยางชะอวด พร้อมสอบปากคำ ขณะที่ผู้บาดเจ็บชี้ตัวยืนยันมือยิง เตรียมออกหมายจับเย็นนี้ ...

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 2 ก.ย.2556 พล.ต.อ.รชต เย็นทรวง ที่ปรึกษา ผบ.ตร. สบ10 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางไปเยี่ยมอาการบาดเจ็บของ นายสิทธิศักดิ์ ใจงาม อายุ 25 ปี การ์ดม็อบสวนยาง ถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่สาหัส ที่ห้องไอซียู รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช โดยมี พล.ต.ท.ยงยุทธ เจริญวานิช ผบช.ภ.8, พล.ต.ต.รณพงษ์ ทรายแก้ว ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช และ นพ.สมชัย อัศวสุดสาคร ผอ.รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ให้การต้อนรับ และนำเข้าไปเยี่ยมอาการของนายสิทธิศักดิ์ ที่ห้องไอซียู โดยมีนางพวงมาศ เรืองศรี ผู้เป็นแม่ เฝ้าดูอาการใกล้ชิดตลอดเวลา

พล.ต.อ.รชต เย็นทรวง ได้เข้าไปพูดคุยสอบถามปากคำ นายสิทธิ์ศักดิ์ พร้อมกับนำภาพของผู้ต้องสงสัย ที่เป็นคนร้ายยิง นายสิทธิ์ศักดิ์ ได้รับบาดเจ็บ และนายศิริชัย บุญนุวงศ์ เสียชีวิต บริเวณริมทางรถไฟแยกบ้านตูล อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งนายสิทธิ์ศักดิ์ ได้ชี้ยืนยันว่าภาพผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าวที่ พล.ต.อ.รชต นำไปให้ดูนั้น เป็นคนร้ายที่ใช้อาวุธปืนยิงตนและนายศิริชัยจริง โดย พล.ต.อ.รชต ได้ใช้เวลาพูดคุยกับนายสิทธิ์ศักดิ์ประมาณ 1 ชม. ก่อนเดินทางกลับมา บก.ภ.นครศรีธรรมราช

จากนั้น พล.ต.อ.รชต เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจรู้ตัวคนร้ายมือยิงรายนี้แล้วชัดเจน กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอขออนุมัติศาลออกหมายจับนาย เกียรติศักดิ์ แก้วพรหม ผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายภายในเย็นวันนี้ ซึ่งล่าสุดทราบว่านายเกียรติศักดิ์ ได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว โดยสาเหตุมาจากการทะเลาะในวงเหล้าบริเวณม็อบปิดทางรถไฟแยกบ้านตูล หมู่ 1 ต.บ้านตูล อ.ชะอวด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้เร่งติอตามตัว นายเกียรติศักดิ์ มาดำเนินตามกฎหมายต่อไป.
http://www.thairath.co.th/content/region/367259


ไม่มีความคิดเห็น: