PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

จะกี่ครั้งฉันก็ยังทำงาน

"รู้สึกเหมือนตอนปี 49 เลย
มีข่าวลือลอยสะพัดไปมา
แต่ต่างกันตรงที่เมื่อตอนนั้นเราก็เต้นไปกับเขา และยินดีเมื่อทหารออกมารัฐประหารรัฐบาลทักษิณ

แต่ปัจจุบัน
ฉันไม่ยินดียินร้ายอะไรทั้งสิ้น
รัฐบาลขิงแก่ - ฉันก็ทำงาน
รัฐบาลสมชาย - ฉันก็ทำงาน
มีม็อบเสื้อเหลือง - ฉันก็ทำงาน
รัฐบาลสมัคร - ฉันก็ทำงาน
รัฐบาลมาร์ค - ฉันก็ทำงาน
มีม็อบเสื้อแดง - ฉันก็ทำงาน
รัฐบาลปู - ฉันก็ทำงาน
มีม็อบอีกแล้ว - ฉันก็ยังทำงาน

ต่อให้ตีกันแหลกราญประเทศพังพินาศ สุดท้ายคนทำงานอย่างฉันและเธอก็ต้องทำงานเพื่อฟื้นฟูมันอยู่ดี

ฉันขอเปนกำลังใจให้ทุกคนที่ฟันฝ่ารถติดไปทำงาน พบกับความยากลำบากในชีวิตช่วงนี้ อดทนและทำงานของเราต่อไป เหมือนทุกอย่างยังปกติ อย่าพึ่งบ้าไปก่อน

เก็บแรงไว้ฟื้นฟูทุกอย่างจากซากปรักหักพังกันอีกครั้ง เพราะกี่ครั้งเราก็ผ่านมันไปได้ แม้ไม่ใช่ในฐานะวีรชนผู้กล้า
แต่เปนแขนขาให้ประเทศชาติเดินต่อไป "

มิตรสหายท่านหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น: