PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

พ.ต.ท. ทักษิณให้ตัดหัวถ้ามีการลงทุนพลังงานในกัมพูชา

คำแถลงนายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เรื่องพ.ต.ท. ทักษิณให้ตัดหัวถ้ามีการลงทุนพลังงานในกัมพูชา
นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ได้ฟังนายสรรเสริญ สมะลาภา ส.ส.ประชาธิปัตย์ อภิปรายไม่ไว้วางใจนายกฯ ยิ่งลักษณ์ แต่ไปจับแพะชนแกะว่าเตรียมแก้กฎหมายมาตรา 190 เพื่อเอื้อประโยชน์ พ.ต.ท.ทักษิณ แล้วรู้สึกเวทนาในความพยายามที่จะจับแพะชนแกะ เพราะผมพูดตลอดมาว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่มีการลงทุนในธุรกิจน้ำมันและแก๊สในพื้นที่ทับซ้อนไทย-กัมพูชา ถ้ามีหลักฐานก็จะบริจาคสัมปทานให้มูลนิธิคนปัญญาอ่อนทั้งหมด และล่าสุด พ.ต.ท.ทักษิณ ยังบอกว่าจะให้ตัดหัวด้วยซ้ำ แต่นายสรรเสริญก็ยังพยายามนำคลิป พ.ต.ท.ทักษิณให้สัมภาษณ์คุณตวงพรว่าท่านสนใจในธุรกิจพลังงาน ซึ่งไม่เกี่ยวกับกัมพูชา นอกจากนั้นพ.ต.ท.ทักษิณไม่ได้ลงทุนในบริษัทเพิรลออยล์แต่อย่างใดทั้งสิ้น

"ความจริง พ.ต.ท.ทักษิณ จะลงทุนพลังงานที่ไหนในโลกก็เป็นสิทธิ์ของท่าน แต่ผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ท่านไม่มีการลงทุนหรือคิดจะลงทุนในพื้นที่ทับซ้อนไทย-กัมพูชา ดังนั้นการจับแพะชนแกะของนายสรรเสริญ อุปมาอุปไมยเหมือนนายสรรเสริญได้ยินผู้ชายคนหนึ่งบอกว่า ผมรักเพื่อนมนุษย์ทุกเพศทุกวัย แล้วนายสรรเสริญไปสรุปว่าเขาเป็นคนรักร่วมเพศ จึงเป็นการสรุปอย่างมั่วๆ" นายนพดล กล่าว

27 พฤศจิกายน 2556

ไม่มีความคิดเห็น: