PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

"สุเทพ" ประกาศเคลื่อนมวลชนจาก ก.คลัง ไปศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ลั่นตายเป็นตาย!!

"สุเทพ" นำกองทัพมวลชนเคลื่อนขบวนจากกระทรวงการคลัง เข้าเยี่ยมข้าราชการ ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ประกาศเดินผ่านกระทรวงไหนแวะที่นั่น ลั่นทำงานเพื่อชาติตายเป็นตาย ไม่ต้องกลัว

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 พ.ย. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชุมนุมเช้านี้ ที่กระทรวงการคลัง ผู้ชุมนุมตื่นเช้า ทำภารกิจส่วนตัว บางส่วนนั่งฟังการปราศรัยจากแกนนำบนเวที โดยมี นายวิทยา แก้วภราดัย ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมผู้ชุมนุม

ทั้งนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำ ได้ขึ้นกล่าวบนเวทีว่า วันนี้เราจะเดินทางไปเยี่ยมศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ เราจะเอาดอกไม้ นกหวีด ไปฝากข้าราชการที่นั่น ขอให้พี่น้องการ์ดรักษาฐานที่มั่นที่กระทรวงการคลังให้ดี อย่าให้ตำรวจมายึดที่มั่นเราได้ ช่วยดูแลรักษาประตูต่างๆให้ดี และใครที่จะเดินไปด้วยกันขอให้ไปตั้งขบวนธงไตรรงค์ด้านหน้าที่ถนนพระรามที่ 6 และมีรถติดเครื่องเสียงนำเราไป เราเดินคุยไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็ถึง ผ่านกระทรวงไหนเราก็แวะที่นั่น ตนจะนำเดินไปเอง ทำงานเพื่อชาติไม่เป็นไร ตายเป็นตาย ไม่ต้องกลัว โดยให้นายชุมพล จุลใส แกนนำอีกคนช่วยจัดขบวนริ้วธง

นอกจากนี้เป้าหมายสำคัญแห่งหนึ่งของกลุ่มมวลชนคือไปกรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ)ที่ตั้งอยู่บนนถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อพบนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีดีเอสไอ และจะเดินทางต่อไปที่กระทรวงพาณิชย์ด้วย โดยนายสุเทพระบุว่าจะเป็นคนนำขบวนด้วยตัวเอง และหากใครต้องการจะเข้าร่วมขบวนในระหว่างทางก็ยินดีเข้าขบวนได้ตลอดเส้นทาง

สำหรับเส้นทางที่แกนนำกลุ่มผู้ชุมนุมถ.ราชดำเนิน ประกาศจะเดินทางไปในวันนี้ 14 กระทรวง ประกอบด้วย

1.กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
2.กระทรวงวัฒนธรรม
3.กระทรวงการต่างประเทศ
4.กระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ
5.กระทรวงอุตสาหกรรม
6.กระทรวงแรงงาน
7.กระทรวงการพัฒนาและความมั่นคงของมนุษย์
8.กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที)
9.กระทรวงยุติธรรม
10.กระทรวงศึกษาธิการ
11.กระทรวงพาณิชย์
12.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
13.กระทรวงสาธารณสุข
14.กระทรวงพลังงาน

ไม่มีความคิดเห็น: