PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2556

"ปชป." เลื่อนนัดถกใหญ่เป็น 16-17 ธ.ค. ตั้งกก.บห.ชุดใหม่ !!

ปชป.เตรียมประชุมใหญ่ 16-17 ธ.ค.นี้ รับรองข้อบังคับใหม่ พร้อมตั้งกก.บห.ชุดใหม่ ยังไม่ฟันธงลงสู้ศึกเลือกตั้ง 2 ก.พ.57 หรือไม่

วันนี้ ( 11 ธ.ค. ) นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า พรรคประชาธิปัตย์กำหนดวันประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี เพื่อพิจารณาข้อบังคับพรรคตามโครงสร้างการปฎิรูปพรรคใหม่ ในวันที่ 23-24 ธ.ค.นี้ ล่าสุดจากสถานการณ์การเมืองที่มีความเข้มข้นในขณะนี้ จึงได้เลื่อนการประชุมใหญ่วิสามัญขึ้นมาวันที่ 16-17 ธ.ค.นี้ ที่โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ หลักสี่ โดยในการประชุมวันที่ 16 ธ.ค. จะเริ่มในช่วงบ่าย จะมีการประชุมเป็นการภายในของสาขาพรรค และช่วงเย็นจะมีการเลี้ยงต้อนรับสาขาพรรค และสมาชิกพรรค โดยมีแกนนำพรรคเข้าร่วม ส่วนวันที่ 17 ธ.ค. จะเริ่มประชุมอย่างเป็นทางการตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นไป โดยมีวาระสำคัญคือรับรองข้อบังคับพรรคใหม่ ซึ่งทำให้หัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรคชุดปัจจุบันหมดวาระลงทันที จากนั้นที่ประชุมจะเลือกหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และกรรมการบริหารพรรคตามโครงสร้างใหม่ 25 คน ซึ่งกรรมการบริหารชุดใหม่นี้จะเป็นผู้กำหนดทิศทางการทำงานของพรรค รวมถึงการตัดสินใจในการส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งในวันที่ 2 ก.พ. 57 หรือไม่

‪#‎ทีนิวส์‬


ไม่มีความคิดเห็น: