PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ศอ รส แถลงการณ์ 22:00

ศอ รส แถลงการณ์ 22:00

รายงานสถานการณ์ การชุมนุม

พลตำรวจตรีปิยะ อุทาโย โฆษกศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ รส สรุปผลประเมินยอดผู้ชุมนุมเมื่อช่วงเวลา 21 นาฬิกา ในภาพรวมทุกกลุ่ม มียอด ผู้ชุทนุมรวม 7 หมื่นและ สถานการณ์ทั่วไปสงบเรียบร้อย แต่ที่สะพานชมัยมรุเชษย์ มวลชนยังมีความพยายามฝ่าฝืนแนวกั้นตำรวจเพื่อจะเข้าไปยังพื้นที่หวงห้าม 

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ที่มีผู้ชุมนุมฝ่าฝืนแนวกั้นของตำรวจที่บริเวณแยกเทวกรรม เมื่อช่วงสายวันนี้ เกิดเหตุ ยึดรถยนต์ขนย้ายผู้ต้องขัง ของตำรวจไปด้วย 2 คัน ซึ่งได้ตรวจสอบพบแล้ว 1 คัน โดยมีผู้ชุมนุมได้ใช้รถคันดังกล่าว ขับนำมวลชนเป็นแนวหน้า บุกฝ่า แนวกั้นของตำรวจ จึงฝากประชาชัมพันธ์ ประชาชนที่พบเห็น ให้แจ้งเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ผ่านสายด่วน 1599 หรือ ตำรวจในท้องที่

นอกจากนี้ขอความร่วมมือ กับประชาชน งดการออกเดินทางในยามวิกาล ช่วงเวลา 22 นาฬิกา ไปจนถึง 5 นาฬิกา คืนวันนี้ พร้อมยืนยัน ประกาศดังกล่าวไม่ใช่การประกาศเคอร์ฟิว แต่เป็นเพียงการขอความร่วมมือ เพื่อความลอดภัยของประชาชน

ขอบคุณข่าวจากน้องแอน tpbs 555 ^^


ไม่มีความคิดเห็น: