PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ตร.คุมม็อบหน้ารามฯอ้างการ์ดแดงยิงน.ศ.รามฯ

17.00น.(2ธ.ค.56)เพจ I Support PM Abhisit โพสข้อความ อ้างว่าเป็นข้อความจาก ตำรวจคนหนึ่ง ระบุว่า 

ข้อความจากเพื่อนตำรวจวันเกิดเหตุที่ราม…

พี่น้องคับ นี่คือเรื่องจิง ผมคือคนที่ปะทะหน้าแนวคืนนี้ นักศึกษาที่โดนยิง ทั้งหมด มาจากการ์ดเสื้อแดง อยู่ฝั่งตำรวจ ผมไม่เข้าใจ ทำไมตำรวจเราไม่จับกุมทั้งๆที่ การ์ดเสื้อแดงมีอาวุธครบมือ มายืนแอบยิงข้างตำรวจ

ตอนแรกผมเข้าใจว่าเป็นตำรวจ ตอบโต้ ผู้ชุมนุมด้วยการยิงขู่ แต่สิ่งที่ผมเห็น การ์ดเสื้อแดง ยิงประชาชน ต่อหน้าผม ผมเป็นใครล่ะครับ ตำรวจชั้นผู้น้อย ได้แค่บอกผู้บังคับบัญชา นายคับนี่ ตำรวจป่าวคับ นายบอกว่าไม่ไช่ ผมเลยบอกว่าถ้างั้นต้องจับ ผมเลยลุกไปล็อค สุดท้ายผมโดย หัวหน้าการ์ดเสื้อแดงชี้หน้า บอกว่ามึงอย่ายุ่ง ตำรวจ จังหวัดเดียวกันเลยลุกมาช่วยผม 

นายออกมาช่วยคุย นายผมก็โดนหัวหน้าการ์ดเสื้อแดง ด่า จน จุกอก หัวหน้าการ์ดเป็น สจ ไม่รู้จังหวัดไหน สุดท้ายได้แต่ยืนมอง มันยิงชาวบ้าน นักศึกษา หน้าราม ผมน้ำตาไหลจิง อึดอัดมาก นี่หรือ ตำรวจไทย นี่ผมอึดอัดมาก ต้องระบาย เกิดไร ขึ้นในบ้านเมืองเรา ตอนนี้ สว่างแล้ว แต่ยังยิงกันตลอด จนผมเดินออกจากกลุ่มตำรวจมา ถึงโดนไล่ออก ก็ยอม......จากเพื่อนตำรวจเราเอง

cr Tarnthip Yangboonsuk

ไม่มีความคิดเห็น: