PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ชูวิทย์ เกือบเป็นกล้วยปิ้ง

เมื่อเย็นนี้ที่แยกการเรือน หน้าวชิรพยาบาล กลุ่มตำรวจเกือบร้อยคนตั้งแถวอยู่กลางถนน พร้อมกับโล่ห์ ประชาชนออกมาตะโกนด่าว่าจะตลบหลังกลุ่มประชาชนที่อยู่แยก พล.1 ซึ่งกำลังถอนกำลังกลับไปที่ราชดำเนิน

ผมมันคนดวงมีเรื่อง ไปจังหวะพอดี ประชาชนคนแถวนั้นเลยตะโกนให้ผมช่วยห้ามศึก เพราะในขณะนั้นไม่มีใครฟังใคร ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ไปพูดอะไรก็ไม่มีประชาชนเชื่อ ผมเลยออกไปห้าม และเจรจาให้ตำรวจกลับไป

มีประชาชนบางกลุ่มที่ถูกกระสุนยางมาจากแยกพล.1 พยายามเข้าไปทำร้ายตำรวจ ผมต้องเข้าไปห้าม เพราะไม่อยากให้เกิดความรุนแรงบานปลาย

ท้ายสุด แยกกันได้ ตำรวจรีบทะยอยขึ้นรถกลับ

การแก้ปัญหาบ้านเมือง ไม่สามารถที่จะกระทำได้ด้วยความหุนหันพลันแล่น วันนี้ผมไปมาหลายที่ ยังไม่รู้ว่าเหตุการณ์จะจบอย่างไร แต่ผมไม่ต้องการให้เลือดเนื้อคนไทยต้องหลั่งบนผืนแผ่นดินไทย


ไม่มีความคิดเห็น: