PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ขออีก3วันพี่น้อง

เราต้องจบก่อน 11 พฤศจิกายน
17 พฤศจิกายน เราจบแน่พี่น้อง
24 พฤศจิกายน มวลมหาประชาชนชนะแล้ว
25 พฤศจิกายน เผด็จศึกรัฐบาลพี่น้อง
26,27,28,29 พฤศจิกายน ยึดนั่น ยึดโน่น ยึดนี่ ชนะแน่นอนพี่น้อง
30 พฤศจิกายน ต้องจบภายในวันสองวันนี้พี่น้อง
1-2 ธันวาคม เราชนะแล้วพี่น้องเอ้ยยยย
3-4 ธันวาคม บุกทำเนียบได้ เราชนะขั้นต้นแล้วพี่น้อง
9 ธันวาคม วันนี้เราชนะแล้วพี่น้อง อยู่อีกสามวันถึงวันที่12นะพี่น้อง

ชนะแล้วอยู่ต่อเพื่อ ????




จากFB Nop FireBird Kongsuwan

ไม่มีความคิดเห็น: