PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2557

“สุเทพ” เผย! ตร.ส่งข่าวสไนป์เปอร์จ้องเก็บ กปปส.

สุเทพ ไว้อาลัย สุทิน เหยื่อเหตุปะทะวัดศรีเอี่ยม พร้อมกันได้เผยว่าตำรวจดี ระบุ มีสไนป์เปอร์ 80 คน จ้องทำร้ายมวลชน กปปส.
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เเกนนำ กปปส.ได้ขึ้นเวทีที่เเยกปทุมวัน หลังร่วมพิธีไว้อาลัยให้นายสุทิน ธราทิน ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุปะทะกันที่วัดศรีเอี่ยม เขตบางนา อย่างไรแล้วนายสุเทพได้ใส่เสื้อเเขนยาวสีดำสลับขาวเเละมีเสื้อกั๊กสีดำลายธงชาติสวมอยู่ภายนอกอีก1ชั้น

ทั้งนี้นายสุเทพ ได้ระบุถึงเหตุการณ์ของนายสุทิน ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุปะทะกันที่วัดศรีเอี่ยม ซึ่งได้ระบุว่า

“เหตุการณ์วันนี้นอกจากนายสุทิน ธราทินที่เสียชีวิตโดยโดนยิงบนหลังคารถตอนปราศรัยเเบบกระชั้นชิด ยังมีคนบาดเจ็บอีก9คนด้วยการยิงเเละทุบตี ทั้งๆที่ไปมือเปล่าเพื่อเเสดงว่ามวลมหาประชาชนต้องการปฏิรูปประเทศ ไม่ต้องการเห็นกติกาเลือกตั้งเเบบเดิมเพื่อเป็นช่องทางให้ทรราชโกงเลือกตั้งกลับมามีอำนาจต่อ

พวกเราไปมือเปล่าเพื่อคัดค้านการเลือกตั้งเเละกำลังกลับ เเต่กลับโดนคนเสื้อเเดง-เสื้อธรรมดายิงเเละทำร้าย เหตุเกิดบ่ายโมงเศษเเต่ตำรวจจับใครไม่ได้เลย กปปส.ต้องดูเเลครอบครัวเเละรับผิดชอบบุตรสาวนายสุทินด้วย เสื้อไหมพรมตัวนี้นักข่าวคนหนึ่งถักให้ ตนใส่วันนี้วันเดียวเเละขอเปิดประมูลเสื้อตัวนี้เยียวยาผู้เสียชีวิตเเละบาดเจ็บต่อไป”

นอกจากนี้ยังสงสัยว่ามือปืนที่ยิงนั้น ตำรวจเลี้ยงไว้ใช้งานในครั้งนี้หรือไม่ หรือเป็นหน่วยรบพิเศษจากประเทศเพื่อนบ้านตามที่มีข่าว เหตุเพราะตนสงสัยในเรื่องเหล่านี้ หากเป็นเเบบนี้จริงก็เเสดงว่าน.ส. ยิ่งลักษณ์ โหดเหี้ยมเเละยอมให้ต่างชาติล่วงล้ำอธิปไตยไทย
อย่างไรแล้วตำรวจดีๆ ก็มีการส่งข่าวให้ตนทราบตลอดว่ามีมือปืนที่ใช้ปืนยาว คือสไนเปอร์ 80 คนรับมอบหมายอยู่บนตึกสูงจ้องทำร้ายประชาชนเเละเเกนนำเมื่อมีโอกาส ตนไม่ไว้วางใจเเละเชื่อมั่นตำรวจต่อไป เพราะไม่แน่ใจว่าจากตรวจหลักฐานแล้วจะสามารถจับคนร้ายได้

พร้อมกันนี้ได้ยืนยันว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่ใช่การกระทำของประชาชนที่ต้องการใช้สิทธิเลือกตั้งพกปืนมาจากบ้าน โดยเเสดงการคัดค้านด้วยการสังหารพวกเราเเบบนี้


ไม่มีความคิดเห็น: